เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มังกร (15..-13..)

ทั่วไป : ช่วงนี้เหตุการณ์รายรอบตัวอาจทำให้คุณไม่ค่อยพอใจนักเพราะปัญหาบางอย่างเหมือนจะยังไม่ได้แก้ไข ประกอบกับเหมือนมีคนที่ไม่ค่อยเข้าใจความคิดและการตัดสินใจของคุณ ช่วงนี้จะตัดสินใจอะไรก็ค่อนข้างยากเพราะมีปัจจัยและผลกระทบให้เลือกพิจารณาหลายทาง สภาพทั่วๆไปตอนนี้ควรอยู่เฉยๆมากกว่าที่จะดิ้นรนถ้าคิดแล้วว่ามันไม่คุ้มกัน การเงิน : จะได้รับเงินตามที่ได้นัดหมายไว้ สัญญาและก็จะกลับกลายเป็นเรื่องดีอีกยิ่งขึ้น อีกนัยหนึ่ง คุณอาจจะได้รับเงินก้อนใหญ่ หรือสิ่งของตามที่หวัง การงาน : จะมีการแลกเปลี่ยนผลประโยชน์ หรือ การเริ่มต้นตกลง ทำ อีกอย่างที่น่าระวังคือจะเกิดการขัดแย้งขึ้น และทำให้คุณจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงบางอย่างเพื่อยุติปัญหาต่างๆ ความรัก : จะเป็นช่วงเวลาที่เข้าใจกัน เห็นอกเห็นใจกัน หรืออาจหมายถึงช่วงเวลาที่สบายๆไม่คิดเรื่องใดๆ โดยเฉพาะความรัก ข้อแนะนำ ความคิดที่เกินความเป็นจริงในระยะนี้ให้ลดๆลงบ้างเพราะ จะทำให้คุณเสียเวลาเปล่าลองนำความคิดต่างๆมาพิจารณา ความเป็นไปได้บ้างนะ การเสี่ยงโชคเลข0-1-4-8ทิศตะวันออกคนผิวขาว เตี้ยท้วม/ผู้หญิงแก่ให้โชค ระวังสุขภาพเกี่ยวกับศีรษะ ขา ข้อ กระดูก ปอดและโรคลม ควรเสริมดวงด้วยนั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นในที่สาธารณะ งดอบายมุข

กุมภ์ (14 ..-15มี..)

ทั่วไป : ช่วงนี้ควรดูแลสุขภาพของคุณให้ดีสักหน่อยเพราะมีเกณฑ์เจ็บไข้ได้ป่วยและติดโรคได้ง่าย ใครที่ชอบเครียดควรทำใจให้สบายหมั่นระบายความเครียดออกไปบ้าง อย่าทำตัวให้เหมือนคนอมทุกข์อยู่ตลอดเวลาโปรดระลึกไว้ว่าปัญหาทุกอย่างมีทางแก้ไข ใครที่ชอบทำอะไรที่เสี่ยงควรวางแผนให้รัดกุมเพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้ การเงิน : เงินที่ใช้อยู่ประจำจะเข้ามาและก็ออกไปอยู่บ่อยๆ แต่ก็ควรรู้จักยับยั้งชั่งใจในการใช้จ่ายเสียบ้างก็ดี ถ้าปล่อยจนเกิดปัญหาละก็ยากแน่ที่จะแก้ไข การงาน : ดวงช่วงนี้น้ำขึ้นให้รีบตักใครที่อาสามาช่วยก็ขอแรงเต็มที่แต่ก็ด้วยความเห็นอกเห็นใจและจริงใจนะไม่เช่นนั้นคงไม่มีผลดีเท่าไหร่ที่แกล้งทำไปอย่างนั้นเอง ความรัก : ทางที่ดีคุณอย่าได้หาเรื่องชวนทะเลาะกับคนรักเป็นอันขาดแล้วทุกอย่างจะราบรื่นเป็นที่น่าอิจฉาของคนทั่วไป แต่ถ้าเผลอไปทะเลาะละก็ปัญหาใหญ่เลยทีเดียว ข้อแนะนำ ดวงการเดินทางจะเป็นการเดินทางที่ตารางเวลารัดตัวและค่อนข้างหนักมาก แต่คุณก็จะสนุกสนานดีผลการเรียนการศึกษาที่มุ่งหวังไว้อาจต้องเตรียมใจไว้สักนิด การเสี่ยงโชคเลข0-1-4-8ทิศตะวันออกเฉียงใต้คนผิวดำแดง ร่างเพรียวเล็กหน้ากระดูก/ผู้ชายอายุน้อยกว่านำโชค ระวังสุขภาพเกี่ยวกับหน้าผาก จมูก ไต กล้ามเนื้อ ภูมิแพ้ อุบัติเหตุ ควรเสริมดวงด้วยบริจาคโลหิต ปล่อยสัตว์ ถวายโลงศพ กินเจ

มีน (16 มี..-13เม..)

ทั่วไป : ช่วงนี้ดูเหมือนว่าคุณจะมีหลายอารมณ์อยู่ในคนเดียว บางครั้งก็ปราดเปรียวเหมือนกับลมที่ไม่ชอบอยู่นิ่ง บางครั้งก็หดหู่ดูหงอยเหงาเหมือนไม่อยากทำอะไรเลย ทางที่ดีก็ทำตามที่ใจอยากนั่นแหละเดี๋ยวมันจะเข้าที่เข้าทางเองมีเกณฑ์จะได้มิตรใหม่เพื่อนใหม่ๆ คุณจะรู้สึกดีใจเป็นที่สุดที่จะได้พบคนที่ไม่เคยคาดคิดว่าจะได้เจอ การงานประสบผลสำเร็จด้วยดี การเงิน : การเงินอาจจะมีรายจ่ายค่อนข้างมาก อย่าไว้ใจเรื่องการหยิบยืมมากนักเพราะอาจไม่ได้คืน แต่คุณก็จะสามารถจัดการปัญหาการเงินได้เป็นอย่างดี การงาน : ช่วงนี้ชีพจรจะลงเท้าไปโน่นมานี่ดีไม่ดีอาจไปไกลถึงต่างประเทศได้ ด้านการตกลงกันจะเป็นผลสำเร็จถ้าหากคุณหลีกเลี่ยงการใช้กำลังอำนาจบีบบังคับและใช้ความรอบคอบ ความรัก : ความรักที่แอบไว้ในใจหากมีโอกาสก็เปิดเผยไปเลย รับรองสมหวังแน่นอน แต่ถ้ายังไม่กล้าก็ขอความช่วยเหลือจากคนที่เกิดวันเสาร์ก็พอช่วยได้ ข้อแนะนำ :ให้ระวังสุขภาพให้มากใครที่เคยแพ้อะไรก็อย่าไปลองเสี่ยง เพราะมันจะไม่คุ้มค่าเลย ถ้ามีเรื่องจะลงทุนลงแรงให้ดูเกี่ยวกับเรื่องน้ำ อาหาร หรือการบันเทิง จะดี การเสี่ยงโชคเลข0-1-4-8ทิศตะวันออกเฉียงเหนือคนผิวดำแดงรูปร่างสันทัดผู้หญิงอายุมากว่าให้โชค ระวังสุขภาพเกี่ยวกับหน้าอก กระเพาะ ตา หลอดเลือด ระบบขับถ่ายและเพศ ควรเสริมดวงด้วยสร้างสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์

เมษ (14เม..-15..)

ทั่วไป : ช่วงนี้ดวงเกี่ยวกับสุขภาพไม่ค่อยดีนักมักมีโรคภัยมาเบียดเบียนจึงควรหาโอกาสไปปล่อยปลาหรือบริจาคโลหิต ใครที่หวังอะไรก็ขอให้ใช้ความเพียรแล้วจะได้ผลเป็นที่น่าพอใจ จะมีคนจะนำข่าวไม่ค่อยน่าฟังหรือทำให้กลุ้มใจมาบอก หรืออาจจะถูกหลอกลวงเรื่องผลประโยชน์ ที่สำคัญระวังอารมณ์ไว้บ้างเพราะอาจเกิดปากเสียงถกเถียงกับญาติมิตรได้ ใครที่จำเป็นต้องขอความช่วยเหลือคนอื่นก็ให้ทำใจไว้เพราะอาจไม่มีใครมาได้ทันใจทันอารมณ์สักเท่าไหร่ การเงิน : ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับการหยิบยืมเพราะอาจจะต้องมานั่งกลุ้มใจหรือตามรับผิดชอบให้คนอื่น หากคุณยืมเงินคนอื่นมาถ้าใช้คืนไม่ทันก็ควรเจรจาผ่อนผันไม่ใช่นิ่งเฉยเพราะจะเสียเครดิต การงาน : คุณจะประสบความสำเร็จเรื่องหน้าที่การงาน มีเกียรติยศชื่อเสียง หากทำราชการจะได้เลื่อนตำแหน่งเรื่อยๆ หากทำธุรกิจการค้าขายจะมีกำไรงาม ทำเงินได้ดี ถือว่าเป็นชะตาที่มีความรุ่งโรจน์และประสบผลสำเร็จดีในช่วงนี้ ความรัก : ช่วงนี้มีโอกาสได้อยู่คนเดียวบ้างบางเวลา ก็ควรจะใช้ความคิดพิจารณาว่าสิ่งที่เป็นอยู่มีอยู่เหมาะกับคุณหรือไม่ถ้ารู้แล้วก็จงทำในสิ่งที่คุณตัดสินใจแล้วทุกอย่างจะสมใจนึก ข้อแนะนำ คุณจะมีโชคถ้าคุณเดินทางไปยังดินแดนที่อยู่สูง รวมไปถึงคุณจะก้าวหน้าขึ้นไปอีกขั้น และถ้ายิ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับการงานการเรียนด้วยแล้วยิ่งดีใหญ่ การเสี่ยงโชคเลข0-1-4-8ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ คนผิวดำแดง รูปร่างสันทัด /เด็กผู้ชายเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค ระวังสุขภาพเกี่ยวกับหัวใจ ระบบสูบฉีดเลือด ตา ร้อนใน ผิวหนังและข้อ ควรเสริมดวงด้วยสร้างสิ่งบูชา ถือศีล ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์

พฤษภ (16..-15มิ..)

ทั่วไป : ช่วงนี้จะใช้จะจ่ายอะไรก็คิดหน้าคิดหลังเผื่อไว้บ้างเพราะเกณฑ์การใช้เงินยังมีอีกมาก อะไรที่เคยลงทุนไปแล้วยังไม่งอกเงยหรือเกิดประโยชน์แก่คุณก็ให้คิดใหม่ทำใหม่หรือปรับแผนดำเนินงานอีกครั้งเพื่อให้ดีขึ้นกว่าเดิม จะมีเหตุการณ์ให้เดินทางค่อนข้างบ่อย คนที่เข้ามาในชีวิตช่วงนี้ถ้าเป็นคนรูปร่างสูงโปร่งก็จะเข้ามาช่วยเหลือได้เป็นอย่างดี การเงิน : ช่วงนี้ใช้จ่ายมากเกินไปหน่อยนะ เก็บๆซะบ้างก็ดี ถึงแม้ฐานดวงเรื่องการเงินของคุณจะดี แต่ถ้าใช้จ่ายแบบไม่ปรานีละก็มีสิทธิ์ไม่เหลือได้เหมือนกันนะจ๊ะ การงาน : ช่วงนี้ถ้าเป็นเรื่องการเจรจาตกลงการลงทุนใดๆ ที่ใช้เงินมากๆก็จะสำเร็จ แต่ใครที่ไม่มีที่ปรึกษาควรเตรียมแผนสองไว้รองรับด้วย ความรัก : ความรักที่กำลังตะเกียกตะกายใฝ่หาจนแทบจะเป็นบ้าเป็นหลังอยู่นี่ก็ขอบอกได้เลยว่าไม่เคยพลาดเพราะอีกไม่กี่วันหรือไม่เกินสัปดาห์นี้กามเทพจะมารุมยิงศรให้ใจอ่อนไหวไม่เว้นวัน ข้อแนะนำ คุณจะได้พบกับคนที่ไม่ได้คิดไว้แม้แต่นิดว่าชาตินี้จะได้เจออีกและโดยพร้อมกันนั้นคุณก็อาจจะต้องมานั่งช่วยเหลือคนที่ว่านี่อีกเช่นเดียวกัน รวมถึงมีเรื่องให้เดินทางแบบเร่งด่วนด้วย การเสี่ยงโชคเลข0-1-4-8ทิศตะวันออกคนผิวขาวเตี้ยท้วม/ผู้หญิงเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค ระวังสุขภาพเกี่ยวกับหน้าอก กระเพาะ ตา ช่องท้อง ประจำเดือน ระบบประสาท ข้อเท้า ควรเสริมดวงด้วยนั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะ ถวายของที่ใช้เป็นคู่หรือเลขคู่

มิถุน (16มิ..-16..)

ทั่วไป : ช่วงนี้จะต้องเดินทางไปโน่นมานี่บ่อยสักหน่อย หากคุณมุ่งหาความสงบก็คงต้องทำใจเพราะอาจจะหายากสักนิด เนื่องจากชีวิตช่วงนี้มีคนเข้ามาเกี่ยวข้องมากเหลือเกิน ระวังร่างกายต้องเหน็ดเหนื่อย เหตุเพราะรักสนุกจนลืมดูสังขารและขาดการพักผ่อน ความทุกข์จะมีเข้ามาบ้าง อาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์ เพราะจับจ่ายโดยไร้ผลกลายเป็นคนที่ถูกใจอะไรแล้วก็ซื้อทันทีไม่มียั้งแต่ก็ควรระวังหากเอาแต่สนุกตามใจตัวเองมากๆผลภายหน้าจะไม่ค่อยดีนะจ๊ะ การเงิน : คุณจะไม่ติดขัดเรื่องการเงิน เพราะสามารถบริหารเงินทองได้เก่ง รู้จักช่องทางในการหาเงิน รู้จักใช้สติปัญญาในการหาเงินรายได้ยังมีเข้ามาเป็นระยะๆที่แน่ๆใครเป็นคนขยันก็ต้องมีเงินชัวร์ การงาน : การงานที่ทำให้คุณร่ำรวยและรุ่งเรืองที่สุดคืองานในด้านศิลปะ การบันเทิง หรือด้านความ สวยงาม คุณจะได้รับการสนับสนุนจากคนที่ชอบพอกัน หรือได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ความรัก : ดวงแห่งความรักของคุณและคู่ของคุณค่อนข้างเปล่งประกายรุนแรงดังนั้นเมื่อมาอยู่ด้วยกันก็มักจะมีเรื่องมือที่สามสี่ห้าได้เกือบตลอดเวลา แต่โดยในส่วนของหัวใจแล้ว มีความผูกพันกันอย่างลึกซึ้ง มาก หากต่างคนต่างอดทนซึ่งกันและกัน ก็คงจะช่วยให้รักยาวนานได้ ข้อแนะนำ : การเดินทางในช่วงนี้จะมีบ้างเป็นระยะสั้นๆไม่ไกลมากหากมีการเจรจาตกลงก็จะบรรลุผลสำเร็จได้ถ้าหากคุณเข้าหาฝ่ายตรงข้ามด้วยท่าทีที่เป็นมิตร การเสี่ยงโชคเลข0-1-4-8ทิศตะวันตกหรือที่อยู่เดิมคนผิวขาวเหลืองสูงโปร่งหน้าผากกว้างผู้ชายอายุใกล้กันให้โชค ระวังสุขภาพเกี่ยวกับช่วงขา เท้า หัวใจ หู ระบบประสาท คอและสายตา ควรเสริมดวงด้วยสร้างธรรมทาน สิ่งบูชาและสิ่งก่อสร้างทางศาสนา

กรกฎ (17..-17..)

ทั่วไป : ช่วงนี้คุณมักทำตามใจตัวเองในทุกๆเรื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องความรักแต่ขอให้รู้จักบริหารเสน่ห์ให้ดีก่อนจะมีปัญหาตามมาได้ อะไรที่เคยชอบอาจไม่ชอบเมื่อเวลาผ่านไป แต่อะไรที่เคยไม่สนใจจะกลับไปตามหาอย่างบ้าคลั่ง ความรักที่ซ่อนไว้จะก่อให้เกิดปัญหาไม่ควรสร้างเพิ่มเติมเดี๋ยวจะวุ่นวายไปหมด อีกทั้งมีเกณฑ์ได้ พบปะสังสรรค์ผู้คนมากมายจนอาจเกิดรักครั้งใหม่ด้วย การเงิน : ใครที่เคยมีปัญหาเกี่ยวกับการกู้หนี้ยืมสิน จะมีคนใจดีทั้งที่เป็นคนตัวเป็นๆมาช่วยโอบอุ้ม หรืออาจเป็นเทวดาหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มาคอยนิมิตบอกใบ้ให้ได้โชค การงาน : การงานช่วงนี้ก็กำลังขยับขยายได้ดี อาจมีเรื่องการเดินทางไปต่างประเทศด้วยสำหรับนักเรียนนักศึกษา หรือเล็กลงมาหน่อยก็การเดินทางท่องเที่ยวทัศนาจร ความรัก : คุณผู้หญิงทั้งหลายต้องคอยระวังอย่าให้ถูกหลอกโดยพวกผู้ชาย ที่ปากหวานๆ และยอมทุ่มเททุกอย่างเพื่อคุณโดยไม่มีเหตุผล บางทีอาจจะต้องทำตัวให้เป็นคนเชื่อคนยากดูบ้างจะป้องกันได้ดี ข้อแนะนำ : หากมีการเดินทางนั่นหมายถึงเงินที่จ่ายไปโดยใช่เหตุ อย่าวู่วามใจร้อนถ้าต้องเจรจาต่อรองเดี๋ยวเสียหายมาไม่รู้ด้วยนะ การเสี่ยงโชคเลข0-1-4-8 ทิศตะวันออกเฉียงใต้ คนผิวผสม รูปร่างสันทัด ชายอายุมากกว่าให้โชค ระวังสุขภาพเกี่ยวกับธาตุต่างๆในร่างกาย ช่องท้อง เส้นประสาท ปวดศีรษะ ควรเสริมดวงด้วยนั่งสมาธิ ถือศีลวันเกิด สนับสนุนคนบวชและบริจาคโลหิต

สิงห์ ( 18..-17..)

ทั่วไป : สถานการณ์ในช่วงนี้ถ้าจะให้ดีและทันใจก็คงต้องใช้โชคช่วยเพราะทุกอย่างจะให้เป็นไปตามที่คาดหวังทั้งหมดคงไม่ได้มันขึ้นอยู่กับคุณอีกด้วยว่าพยายามมากพอหรือยัง แต่ถ้าคุณไม่รีบร้อนอะไรนักก็จะเป็นไปตามสภาพจริง ในช่วงนี้ คุณมักจะเกิดความขัดแย้งในตนเอง ไม่สามารถเข้าใจสิ่งต่างๆได้ หรือมีความคิดโอนเอียง เชื่อคนง่ายควรระวัง การเงิน : ถึงแม้จะมีปัญหาบ้าง แต่เพราะคุณเป็นคนที่ไม่ยอมเอ่ยปากขอร้องใคร คุณก็เลยตัดสินใจที่จะแก้ไขปัญหาด้วยตัวเอง และสุดท้ายอุปสรรคทั้งหลายก็จะสามารถจัดการได้ การงาน : จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ได้ลงมือทำ หากไอเดียหรือมีความคิดใหม่ๆก็ให้รีบทำซะจะเป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับความฝันของคุณ ความรัก : ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง บางทีคุณอาจจะเริ่มเบื่อคนรักก็เป็นได้และกำลังวางแผนที่จะหาคนรักใหม่ ใครที่กำลังคิดนอกใจให้คิดดีๆ มารู้สึกตัวอีกทีจะมานั่งเสียใจ ข้อแนะนำ : ตัวคุณในช่วงนี้จะได้ความรู้ใหม่ๆ มิตรภาพใหม่ หรือโอกาสใหม่ที่ทำให้เกิดประโยชน์ได้ มีคนนิยมชม ชอบในตัวคุณ อีกด้วย การเสี่ยงโชคเลข0-1-4-8ทิศใต้คนผิวขาวแดง รูปร่างสมทรง บอบบาง/ผู้หญิงอายุน้อยกว่าให้โชค ระวังสุขภาพเกี่ยวกับระบบประสาท ลิ้น ปอด ลำไส้ กระเพาะ มือแขนและระบบขับถ่าย ควรเสริมดวงด้วยนั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะสร้างสิ่งบูชาและธรรมทาน

กันย์ (18..-17..)

ทั่วไป : ทุกคนต่างคิดถึงคุณ หากคุณอยู่ห่างจากบ้านเกิดเมืองนอน หรืออยู่ไกลกันก็ควรหาโอกาสติดต่อไปหาญาติสนิทมิตรสหายบ้าง คนที่อยู่แดนไกลจะส่งข่าวคราวมาถึงหรืออาจมาหาแบบไม่ได้แจ้งล่วงหน้า คนที่คุณเคยขอความช่วยเหลือไว้จะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูล แต่อาจจะถูกอีกฝ่ายขัดบ้างพอประมาณ โดยเฉพาะคนที่เคยอิจฉาตาร้อน ระยะนี้เดินทางไกลไม่ดีนัก หากจำเป็นต้องเดินทางให้หลีกเลี่ยงการเดินทางหลังเที่ยงคืนและถ้าหากรู้ตัวว่าอ่อนเพลียก็ควรหาคนขับเปลี่ยนหรือจอดพัก การเงิน : ขอให้เก็บเงินทองไว้ก่อนเพราะอาจมีเรื่องที่ต้องใช้จ่ายในภายหลัง ในระยะ1-2เดือนนี้จะมีเรื่องจำเป็นเข้ามาให้จัดการ การงาน : คุณเป็นคนรับผิดชอบในหน้าที่การงาน ขยันขันแข็งในการทำงาน เป็นคนเอาจริงเอาจังกับการทำงาน แต่มีข้อเสียอย่างหนึ่งคือบางครั้งอาจทำให้คุณเครียดจากที่ทำงานได้ จึงควรระวังจะมีอาการต่างๆที่เกี่ยวกับความเครียด ความรัก : ในระยะนี้เรื่องเงินทองนั้นดูเหมือนจะมีอิทธิพลมากพอที่จะทำลายความแนบแน่นให้จืดจางและความสัมพันธ์ห่างเหินกันได้จึงควรหัดประนีประนอมไว้อีกทั้งถ้ามีคนเข้ามาเหมือนว่าจะลองใจก็อย่าเผลอใจไปรักคนอื่นง่ายๆจะเกิดปัญหาได้ ข้อแนะนำ ดวงช่วงนี้ของคุณจะทำอะไรก็ต้องคอยเป็นห่วงชาวบ้านอยู่เสมอ จะได้อะไรก็ต้องคอยแบ่งให้คนอื่น คือสรุปว่าจะกระดิกไปไหนก็จำเป็นต้องคิดถึงคนอื่นอยู่ตลอดเวลา การเสี่ยงโชคเลข0-1-4-8ทิศตะวันตกหรือแดนไกลคนผิวขาวสูงโปร่ง /คนตายเพศหญิงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค ระวังสุขภาพเกี่ยวกับเลือด ระบบประสาท โรคเครียด กระเพาะ ปวดเอวและหลัง ควรเสริมดวงด้วยสร้างสิ่งก่อสร้างทางศาสนา ธรรมทาน นั่งสมาธิ

ตุล (18..-16..)

ทั่วไป : ในช่วงนี้ ความกังวลอาจจะมีบ้างเป็นระยะๆโดยเฉพาะเกี่ยวกับการหมุนเงินแต่ทุกอย่างจะเริ่มลงตัวเพราะดวงคุณกำลังเปิดรับสิ่งใหม่ๆเข้ามา และจะเริ่มรู้สึกว่าคุณมีความสุขมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ปลายสัปดาห์ให้เอาใจใส่ในงานมากเป็นพิเศษเพราะอาจมีปัญหาจนทำให้งานดังกล่าวต้องเลื่อนไปอีกสักหน่อย และให้เตรียมตัวสำหรับการเดินทางในระยะอันใกล้นี้ การเงิน : สภาพทางการเงินยังเป็นปกติดีอยู่ จะสำเร็จดีหลังจากที่ต่อสู้กับอะไรมามากมายแต่ก็จะต้องเผชิญกับปัญหาใหม่ๆอีกบ้างเล็กน้อย รายได้ยังไม่มีปัญหาอะไรไม่ต้องกังวล การงาน : จะได้งานใหม่หรือเพิ่มขึ้นจากเดิม แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นแน่ๆ แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ประสบความสำเร็จได้รับชื่อเสียง เกียรติยศ ความรัก : คนรักเก่า เพื่อนเก่า คนที่เคยคบหาหรือห่างหายไป ก็จะกลับมาให้เห็นหน้า หากมีคนใกล้ชิดที่กำลังป่วยก็จะกลับดีขึ้นมาอีกครั้ง ข้อแนะนำ :โรคภัยที่เจ็บป่วยก็จะหายดีสิ่งที่มุ่งหวังไว้นั้น ใกล้จะเป็นความจริงแล้ว และถ้าอะไรที่เกี่ยวกับเงินทองละก็ รอรับเงินได้เลย การเสี่ยงโชคเลข0-1-4-8ทิศตะวันตกเฉียงเหนือคนผิวดำรูปร่างอ้วนใหญ่/ผู้ชายที่ตายหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค ระวังสุขภาพเกี่ยวกับเพศ ช่องท้อง สิ่งมึนเมา ภูมิแพ้ โรคแปลกๆ อ่อนเพลีย ควรเสริมดวงด้วยสร้างธรรมทาน หรือสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด

พิจิก (17..-16..)

ทั่วไป : ช่วงนี้มีความรู้สึกว่าคุณเป็นผู้ช่วยเหลือผู้อื่นโดยอัตโนมัติแบบที่หาใครเสมอเหมือนมิได้เพราะต้องใช้สิ่งที่คุณมีเพื่อช่วยคนอื่นอย่างไม่เห็นแก่เหน็ดเหนื่อย นั่นก็เป็นสิ่งดีหากคุณจะทำโดยที่คุณไม่เดือดร้อน ใครที่ต้องติดต่อกับผู้หลักผู้ใหญ่ ช่วงนี้เข้าหาไว้เป็นดี อาจมีความเกี่ยวข้องกับเรื่องในเครื่องแบบด้วยนะ ใครที่รอคอยคนที่จะเข้ามาช่วยให้ลองเอ่ยปากกับเพื่อนๆดูจะได้พบโดยบังเอิญ การเงิน : สถานการณ์ยังเต็มไปด้วยความหวังที่จะได้ข่าวโน่นข่าวนี่อยู่ตลอด ก็อย่ามัวมโนคิดว่าตัวเองเป็นตัวเอกในนิยาย เดี๋ยวจะต้องมานั่งตรอมใจนะจ๊ะ การงาน : อาจจะมีคนเข้ามาชักชวนไปร่วมงานอื่นๆเพิ่มเติมจากที่ทำอยู่ การเจรจาในช่วงนี้ให้เลือกช่วงเช้าจะประสบผลสำเร็จ ควรเลือกบุคคลภูมิฐาน มีฐานะ แล้วการเจรจาจะง่ายดาย ความรัก : ใครที่เคยมั่นใจในตัวเองระวังไว้สักนิดเดี๋ยวคนรักจะหลุดลอย ตอนนี้หัดเอาใจไว้บ้างก็คงจะดี ยิ่งถ้าใครมีคู่รักอยู่ในที่ทำงานเดียวกันระวังจะกลายเป็นปัญหาลุกลามไปถึงเพื่อนร่วมงาน ข้อแนะนำ คุณจะมีโชคถ้าคุณเดินทางไปกับเพื่อนๆ แต่การเดินทางไปกับคนต่างเพศอาจก่อให้เกิด ผลลัพธ์อันไม่น่าพึงใจขึ้นมาได้ เพราะเรื่องความรู้สึกที่อยู่ลึกๆ มันห้ามใจกันยาก การเสี่ยงโชคเลข0-1-4-8ทิศตะวันตกเฉียงใต้คนผิวดำรูปร่างสูงใหญ่หน้ากระดูก/ผู้ชายอายุมากกว่าให้โชค ระวังสุขภาพเกี่ยวกับกระดูก ข้อ น่อง หัวเข่า ฟัน หน้าอก และใบหน้า ควรเสริมดวงด้วยนั่งสมาธิแผ่เมตตา สวดมนต์ บวช

ธนู (17..-14..)

ทั่วไป : ใครที่เอาชีวิตไปผูกติดกับเงินมากนักในช่วงนี้อาจจะรู้สึกเหมือนกับว่าชีวิตของฉันนั้นสิ้นสูญแล้ว แต่ในความเป็นจริงคุณเองอาจไม่จำเป็นมากถึงขนาดนั้นก็ได้ ลองใช้สติให้มากแล้วคุณจะเห็นทางออกเอง แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะให้ใช้ชีวิตแบบปล่อยปละละเลยขนาดนั้น เพราะต้องจัดการบริหารรายจ่ายให้คงตัวมากที่สุด การเงิน : จำเป็นต้องมาปรับวิธีการใช้เงินให้ลงตัวที่สุดเพราะคุณลืมคิดถึงรายจ่ายบางส่วนทำให้การเงินสะดุดเล็กน้อย แต่ถ้ารู้ตัวแล้วก็แสดงว่าอีกไม่นานปัญหาก็หมดไปเอง การงาน : หลังการทำงานหนักย่อมมีการเลี้ยงฉลองที่น่ายินดีรออยู่ขณะนี้มันเป็นเวลาของคุณ ดอกผลที่คุณเคยปลูกไว้จะมาให้ยินดี นั่นก็คือผลที่น่าภูมิใจที่คุณควรได้รับ ความรัก : ช่วงนี้อาจมีใครที่ไม่เคยเจอหน้าหรือคุ้นเคยกันมาก่อน เข้ามาพูดคุยอย่างสนิทชิดเชื้อแต่ก็ไม่ควรเปิดโอกาสมากเกินไป สำหรับคนที่ใจอ่อนทั้งหลายหากชอบพอก็ขอให้ดูกันไปก่อนจะได้ไม่เสียใจภายหลัง ข้อแนะนำ : คุณจะประสบผลสำเร็จถ้าคุณสามารถใช้ประโยชน์จากเงินจำนวนเล็กน้อยที่คุณประหยัดสะสมเอาไว้ให้เป็นประโยชน์มากที่สุดแต่ไม่ควรเอาไปเสียกับการพนัน การเสี่ยงโชคเลข0-1-4-8ทิศเหนือ คนขาวสูงได้ส่วน ผู้หญิงอายุใกล้กันจะนำโชค ระวังสุขภาพเกี่ยวกับคอ ลำไส้ ช่วงท้อง แก้ม ไขข้อ ระบบความคิดและเลือด ควรเสริมดวงด้วยถือศีลวันเกิด กินเจ ปิดวาจา