เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

 

“ม่อน ธนัชชัย” รับท้าทายบทบาทซีรี่ส์เรื่องใหม่ ต้องเล่นเป็นคนที่อายุมากกว่าชีวิตจริงเยอะมาก แถมยังเป็นหมออีก พยายามหาเวลาไปเรียนแอคติ้งตลอด ช่วงนี้ก็ถ่ายอยู่ 2 เรื่อง คือเวลาน้อยมาก แต่ก็พยายามเต็มที่ รอติดตามกัน ส่วนละครอีกเรื่องต้องขออุบไว้ก่อน แย้มเป็นบทบาทที่ท้าทายและเป็นบทที่อยากเล่นอยู่แล้ว เร็ว ๆ นี้รู้กัน!

เผยรู้สึกดี หลังงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง บอกไม่คิดว่าตนจะมาอยู่ถึงจุดนี้ ตั้งแต่เข้าวงการมาคือก็คิดว่าเราก็เป็นเด็กคนหนึ่งที่อยากแบ่งเบาภาระพ่อแม่นิดหน่อย วันนึงได้เป็นพระเอกเต็มตัว ก็ยังไม่ชินตัวเองเลย

 

 

แจงข่าวลือ! ช่องน้อยสีทาบเซ็นสัญญา แต่ไม่ยอมเซ็น?! ยันไม่มีแน่นอน บอกอยากให้ทุกคนวิเคราะห์ดี ๆ กับข่าวที่ไม่ได้ออกจากปากเราเอง แอบกลัวโซเชียลแรง ส่วนตัวยังไม่เคยเจอประเด็นดราม่าโซเชียล ยิ้ม!! ตนทำตัวเป็นเด็กดี

 

 

ล่าสุดไปเที่ยวทริป?! บอกตนไปหลายที่มาก เพราะทำเพจเป็นเพจของครอบครัว เขิน!! หลังคนโฟกันหุ่น เที่ยวทริปทะเล ต้องมีบ้างนิดหน่อย รับอ่านทุกคอมเมนต์ บางคอมเมนต์ก็แซวหนักมาก ยิ้ม! ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online