เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ป๋อ” สั่ง “แน๊ค” หลอน

หลอก “จอย” กระเจิงใน “เงินปากผี”

          เปิดฉากมาตอนแรกก็ปะทะกันด้วยไสยเวทย์ปล่อยผีกันแบบไม่อั้นสำหรับละครแนวทริลเลอร์เรื่อง “เงินปากผี” ของกันตนา เอโวลูชั่น ทางช่อง  มาสัปดาห์นี้ เลี้ยง (ป๋อ- ณัฐวุฒิ) วิญญาณถูกปลดปล่อยแล้ว อยู่ในขั้นชาร์ตพลังเตรียมสู้กับนัง มาลิน (จอย-รินลณี)ที่ต้องบอกว่าเรื่องนี้สาวจอยร้ายกว่าผี  และที่เปิดตัวเพิ่มในสัปดาห์นี้ได้แก่ จูหยวน (เต๋า สมชาย)คู่ปรับจอมขมังเวทย์ที่ดูท่าจะไม่มีใครยอมใครแน่นอน

            ฉากเบื้องหลังที่เก็บมาฝาก เป็นตอนที่ มาลิน (จอย- รินลณี) กรี๊ดร้องเพราะเห็นน้องชายตน เมฆา (แน๊ค-ชาลี) นอนคว่ำหน้าในสระน้ำ มาลินรีบลงไปช่วย แต่พอจับเมฆาหงายหน้าขึ้นมาก็เจอเมฆาหน้าเละเป็นผี และยังหันมาจับมาลินกดน้ำเหมือนจะให้ตายตามกัน มาลินกรีดร้องเสียงดังลั่นบ้านพยามยามตะเกียกตะกายขึ้นจากน้ำ แต่พลันก็เหมือนมีใครมาฉุดไว้ไม่ให้ขึ้นไปได้!

            ฉากนี้เรียกว่าเมื่อสาวจอย ปลุกผีมาจัดการคนในบ้านฝั่งพระเอก เดือดร้อนพี่ป๋อต้องออกลุกขึ้นจากโลงมาช่วยบ้าง เลยจัดให้สาวจอยหลอนแบบชุดใหญ่ ซึ่งฉากนี้นักแสดงทั้ง คน ป๋อ จอย แน๊คลงทุนลงน้ำจริงเล่นจริง โดยคนรับบทหนักเห็นจะเป็นน้องเล็กหนุ่มแน๊ค ชาลี ที่ต้องแต่งเอฟเฟกต์หน้าเละและก้มหน้าแช่ในน้ำ ซึ่งฉากนี้ก็ชุลมุนที่ว่าหนุ่มแน๊คนั้นไม่ยอมจมน้ำ ก็เลยจะไม่ได้ภาพสมจริงถูกใจผู้กำกับ งานนี้ต้องงัดวิชาหายใจใต้ดำมากว่าจะได้เดินกล้อง ด้านสาวจอยแม้จะร้ายที่ในจอคนดูต้องร้องเชียร์สะใจแน่นอนกับฉากนี้ แต่เบื้องหลังทุกคนแอบสงสารสาวจอยที่ถูก นักแสดง ป๋อ แน๊คแท็คทีมกันจับหัวกดน้ำอยู่หลายเทค งานนี้เรียกว่าอิ่ม เพราะสาวจอยบอกว่ากินน้ำไปเต็มๆเหมือนกัน ฝากติดตาชมฉากนี้ในละครเรื่อง “เงินปากผี” ฉากนี้ในวันจันทร์ที่ กุมภาพันธ์ เวลา 20.20 น. ช่อง 33HD จ้า…

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online