เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
“ทีวีซีน” วางกลยุทธ์เด็ด ส่ง 3 นักแสดงนำ “บอมบ์ – พรีม – มาสุ” กระชากเรตติ้ง!
สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์หน้าจอช่อง 3 กับละคร “ชั่วโมงต้องมนต์”
 
              เรียกว่าหัวเราะท้องแข็ง เต็มอิ่มกับความสนุกที่ ช่อง3 เสิร์ฟละคร โรแมนติก คอมเมดี้สุดหรรษา “ชั่วโมงต้องมนต์” ให้แฟนๆได้ผ่อนคลายในช่วงสุดสัปดาห์ การันตีผลงานโดยผู้จัดมากฝีมืออย่าง ปิ่น-ณัฎฐนันท์ ฉวีวงษ์ จาก ค่ายทีวีซีน นำแสดงโดย พรีม-รณิดา เตชะสิทธิ์ ที่งานนี้มาประกบคู่กับหนุ่ม มาสุ จรรยางค์ดีกุล เป็นครั้งแรก ร่วมด้วยการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ที่จะทำให้แฟนๆต้องตะลึง กับหนุ่ม บอมบ์-ธนิน มนูญศิลป์ ที่งานนี้รับบทหิน เล่นเป็นผีแต๋วสะดีดสะดิ้งแบบสุดๆ จะสนุก ฮา น้ำตาไหล นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งที่จะมาร่วมสร้างเสียงหัวเราะ ไม่ว่าจะเป็น เลโอ (B.O.Y)มิเชล เบอร์แมน, อาต้อย เศรษฐาแหม่ม จินตราเฟิร์ส ภาราดาจุ๊บจิ๊บ พลิตาแจ๊บ เพ็ญเพ็ชร และนักแสดงอื่นๆอีกมากมาย
              ชั่วโมงต้องมนต์ เรื่องราวของ บุญสิตา (รับบทโดย พรีณ รณิดา) สาวสุดเฉิ่ม ซื่อ โลกสวย ใจดีเธอกลับเจอแต่โชคร้ายต้องใช้หนี้พนันแทนสมศรีแม่เลี้ยง โดนทรายพี่สาวลูกติดแม่แย่งแฟน แถมยังตกงานในเวลาเดียวกันเรียกได้ว่าถึงคราวเคราะห์ปีชงดวงตกของบุญสิตาจริงๆ ความสนุกทุกเรื่องเริ่มขึ้นเมื่อเธอโดน ณฤทธิ์ (รับบทโดย บอม ธนิน) ผีเกย์ไฮโซที่โดนฆ่าตายเข้าสิงร่าง วิญญาณก็พาชีวิตบุญสิตาไปเจอแต่สิ่งดีๆ และช่วยเติมเต็มชีวิตที่น่าเบื่อของบุญสิตาให้มีสีสันมากขึ้น ที่สำคัญวิญญาณของ ณฤทธิ์คอยเป็นกามเทพให้บุญสิตาได้เจอ พุฒิเมธ (รับบทโดย มาสุ) น้องชายบุญธรรมของตนเองด้วย ความวุ่นวาย ซับซ้อนของเขาและเธอ ก่อให้เกิดความรักที่ก่อตัวขึ้นโดยไม่รู้ตัว
         ปิ่น ณัฎฐนันท์ ผู้จัดมากฝีมือ เผย “สำหรับละครเรื่องนี้ พี่อยากให้ผู้ชมได้ชมกันมากๆ เป็นละครที่สนุก ตลก มีอะไรให้เซอร์ไพรส์แฟนๆเยอะมาก ละครเรื่องนี้จะแตกต่างจากทุกเรื่อง นักแสดงแต่ละคนก็พลิกบทบาทกันสุดๆ น้องพรีม นางเอกของเรื่องก็รับงานหิน ต้องแสดงเหมือนเป็น 2 คน ในเรื่องเดียว เพราะเขาต้องโดนผีเข้าสิง ส่วนมาสุ พระเอกก็น่ารัก มีเสน่ห์ และตัวละครที่สำคัญที่พี่คิดว่าจะสร้างความสุขให้กับผู้ชม ก็คือ บอมบ์ ในเรื่องนี้บอมบ์จะต้องมารับบทเป็นผีตุ๊ด พี่บอกได้คำเดียวว่า ห้ามพลาด! ทุกตอนสนุกแน่นอน”
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online