เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สมรักษ์ คำสิงห์ เทรน เกรซ พัชร์สิตา

ขึ้นสังเวียน…โชว์แม่ไม้มวยไทยคว่ำคู่ชกร่างยักษ์

 

              ละครโรแมนติกแอ็คชั่นคอเมดี้เรื่อง “แม่สื่อจอมป่วน” ของผู้จัดฯ ฝีมือดี กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ค่ายปภัสราโปรดักชั่น กำลังเดินเรื่องไปอย่างสนุกสนาน มีทั้งตลก ดราม่า และชวนลุ้นไปกับนักแสดงในเรื่อง เรียกได้ว่าน่าติดตามชมทุกฉากทุกตอนทีเดียว

             นอกจากนี้ในแต่ละตอนยังจัดหนัก จัดเต็ม จัดโชว์ฉากใหญ่ ทั้งฉากแข่งขันจับปลาไหล ฉากประกวดร้องเพลง ประกวดนางงาม เรียกได้ว่าทุ่มไม่อั้น เพื่อแฟนละครโดยเฉพาะ ล่าสุดทั้งผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ อาต้อย จารึก จัด  ฉากใหญ่โชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทยอย่างฉากแข่งขันชกมวย เดิมพันปิดค่ายมวยสองหมัดสั่ง

ทีมงานใช้เวทีมวยแห่งหนึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทเป็นฉากชกมวยของ จำปี (กิ่ง เหมือนแพร) และ ไตตั้น ลูกชายของ ครูหมี (ขาวผ่อง สิทธิชูชัย) เดิมพันด้วยการหาก จำปี แพ้ สอง (มนตรี เจนอักษร) จะต้องปิดค่ายมวย ฉากนี้ถัดจากฉากที่ จำปี ถูกโกง เมื่อครูหมีเป่าเม็ดมะขามใส่ จำปี ทำให้ ไตตั้น คว่ำ จำปี ลงได้ ถึงคราวที่ ลูกพี่สาม (เกรซ พัชร์สิตา) ต้องโชว์เหนือด้วยการพิสูจน์ฝีมืในฐานะลูกสาวของเจ้าของค่ายมวยสองหมัดสั่ง

           เกรซ พัชร์สิตา สลัดคราบนางงาม สวมชุดนักมวย และใส่ผ้าคาดเชือกที่แขนทั้งสองข้าง ก่อนถ่ายทำฉากนี้ สมรักษ์ คำสิงห์ ในฐานะอดีตนักมวยโอลิมปิก ขอรับหน้าที่เทรนเนอร์ในการสอนศิลปะแม่ไม้มวยไทยให้กับสาวเกรซซะก่อน ไม่ว่าจะเป็น ทั้งหมัด, เข่า, ศอก, กวางเหลียวหลัง, จระเข้ฟาดหาง และฤาษีบดยาเพื่อเป็นการเผด็จศึก

หลังจากซักซ้อมศิลปะแม่ไม้มวยไทยแล้ว ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง สาวเกรซในบทบาทนักมวยก็ใช้ลีลาท่าทางได้อย่างสมจริงสมจัง โดยมีนักแสดงเข้าฉากอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น แม่นรา (กบ ปภัสรา) ขุนเขา (แม๊ค วีรคณิศร์) ปลัดณัฐภูมิ (กณิณ ปัทมนันถ์) จ๊อด (สมรักษ์ คำสิงห์) โจ๊ก (สมจิตร จงจอหอ) และนักแสดงสมทบอีกเพียบ

            อย่าลืมไปชมฝีมือของสาวเกรซในการโชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทยได้ในละคร “แม่สื่อจอมป่วน”  วันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี กบ-ปภัสรา รับประกันความสนุกนะจ้ะ!!!    

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online