เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับสาวๆ ยุค 4G คงไม่มีคนไหน ที่ไม่รู้จักกับคอลลาเจน จริงไหมคะ? เพราะคอลลาเจน มีบทบาทกับการดูแลสุขภาพของผู้หญิงอย่างเราเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังช่วยเสริมเรื่องความขาวใส และช่วยให้ผิวของเรามีสุขภาพดีขึ้นได้ได้สุดๆ

 

วันนี้เรามาทำความรู้จักกับ “คอลลาเจน” กันดีกว่า ว่าแท้จริงแล้วคืออะไร??

​            คอลลาเจน เป็นคำที่มีรากศัพท์มาจากภาษากรีกที่แปลว่า กาว เป็นกาวที่ทำหน้าที่คอยเชื่อมเซลล์ต่างๆ ของร่างกายเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งความสำคัญของคอลลาเจนต่อร่างกายก็คือ เป็นโครงสร้างหลักของอวัยวะต่างๆ เช่น ผิว ข้อต่อต่างๆ กระดูกอ่อน กระดูก เอ็น และผนังหลอดเลือด

ส่วนคอลลาเจนที่เป็นโครงสร้างหลักของชั้นผิวหนัง เรียกอีกอย่างว่า เคราติน  เคราตินใต้ผิวหนังทำหน้าที่สร้างความแข็งแรงและความยืดหยุ่นให้กับผิว แต่เมื่อเรามีอายุมากขึ้นเคราติน หรือคอลลาเจนจะลดลงจนเกิดริ้วรอย ความเหี่ยวย่น ร่องลึกต่างๆ ตามมา ว่ากันว่าผู้หญิงเมื่ออายุ 30 ปีขึ้นไป การสังเคราะห์คอลลาเจนจะลดลงปีละ 1.5% เลยทีเดียว ทำให้สาวๆ วัยสามสิบขึ้น ค่อยๆ สูญเสียความชุ่มชื้น ความนุ่มเนียนและยืดหยุ่น จากที่เคยสวยเต่งตึง เรียบเนียน ก็กลายเป็นแห้งกร้าน เกิดริ้วรอยที่ไม่พึงปรารถนาขึ้นมาบนใบหน้าเต็มไปหมด

​            ดังนั้น การที่สาวๆ ได้ทานคอลลาเจนเพิ่มเป็นประจำจึงเหมือนการเติมโปรตีนให้กับร่างกาย เพราะโปรตีนชนิดนี้ จะช่วยเสริมสร้างซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ คืนความตึงกระชับ และความเรียบเนียนนุ่มนวล ให้ผิวกลับมาแข็งแรงขาวใสได้อีกครั้ง

​            ส่วนอาหารที่ช่วยสร้างคอลลาเจนให้กับร่างกายนั้น ก็มีหลายประเภทด้วยกันค่ะ เช่น หอยนางรม เห็ดทุกชนิด ข้าวสาลี  เนื้อสัตว์ เนื้อปลา สาหร่ายทะเล ผักใบเขียว ผักผลไม้สีแดง ถั่วเหลือง ชาขาว และอื่นๆที่อีกมากมาย แต่การกินอาหารเพื่อให้ได้คอลลาเจนอย่างเต็มที่นั้น ควรกินควบคู่ไปกับวิตามินซีด้วย จะช่วยเพิ่มการดูดซึมได้มากขึ้น

แต่ถ้าการกินอาหารเพื่อเพิ่มคอลลาเจนโดยเฉพาะ อาจดูยุ่งยากสำหรับสาวๆ แล้วล่ะก็ ขอบอกเลยค่ะ ว่าหมดกังวลกันได้เลย เพราะทุกวันนี้ มีนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้สาวๆ ได้รับคอลลาเจนเข้าสู่ร่างกายง่ายขึ้น แถมยังดูดซึมเร็วสุดๆ อีกด้วย

นั่นก็คือ  Shogu collagen เป็นนวัตกรรมที่ล้ำหน้าของประเทศญี่ปุ่น ที่สามารถดึงสารประกอบสำคัญๆ ที่มีคุณค่าออกมารวมกันไว้ในรูปแบบเม็ด ทำให้รสชาติอร่อย ง่ายต่อการรับประทาน แค่เคี้ยววันละหนึ่งเม็ดก่อนอาหาร 30 นาที ก็ช่วยเติมเต็มคอลลาเจนให้กับร่างกายได้อย่างเต็มที่

แต่ความพิเศษของ Shogu collagen ก็ไม่ได้หมดเท่านี้นะคะ เพราะนอกจากประสิทธิภาพเรื่องผิวแล้ว ยังถูกออกแบบมาให้กินง่าย แค่ใส่เข้าปากแล้วเคี้ยว ไม่ต้องชงดื่มให้วุ่นวายแล้ว แถมคอลลาเจนของเรายังจัดเต็มสารสกัดพิเศษที่ช่วยยับยั้งการย่อยสลายคาร์โบไฮเดรต ลดการสะสมไขมัน และเพิ่มใยอาหารให้กับร่างกาย ทำให้เราสามารถปรับระบบเผาผลาญได้ดียิ่งขึ้น รับรองเลยว่า สาวๆ จะได้ทั้งหุ่นสวย และผิวขาวใส ได้ง่ายๆ ในเม็ดนี้ เม็ดเดียว! อย่างแน่นอน

ดังนั้น สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากดับเบิลการดูแลสุขภาพของตัวเองให้สวยใสสมวัยอยู่เสมอแล้วล่ะก็ อย่าลืมนำวิธีง่ายๆ เหล่านี้ไปปรับใช้กันดูนะคะ

คลิกสั่งซื้อได้เลย

https://www.facebook.com/shogujapan

Line //line.me/ti/p/@fjf0812h#~

โทร 095 280 2217