เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
       
       เคลียร์คดีรีเทิร์น “วีเจจ๋า -ณัฐฐาวีรนุช” ไปหมาดๆ ล่าสุด เข้าไปส่องใน IG ของ “ไฮโซกึ้ง-เฉลิมชัย” ว่าพักหลังทำไม๊ ..ทำไม ถึงได้ใกล้ชิดดาราสาว “เชียร์-ฑิฆัมพร” ซะเหลือเกิน!! จนมีคนสงสัยว่า เอ๊ะ?! คู่นี้ยังไงกัน

        ก่อนที่จะไม่เชื่อมีข้อมูลมาเล่าว่า พักหลัง “สาวเชียร์” ก็ดูจะห่างเหินจาก “ไฮโซบิ๊ก”  ส่วน “เต้ย- พงศกร” คู่จิ้น ก็ยังไม่มีงานคู่ให้ฟินบ้างเลย ประกอบกับ “เชียร์” ได้เข้าไปเรียนหลักสูตรพิเศษ ABC ที่ให้ผู้บริหารรุ่นใหม่ได้มาพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ตลอดจนเรียนการบริหารยุค 4G ซึ่งคอร์สนี้ก็มีไฮโซ เซเลบมาเรียนมากมาย 1 ในนั้นก็คือ “หนุ่มกึ้ง”

       ล่าสุดทั้งกลุ่มก็ยกก๊วน ไปดูงานที่ประเทศเกาหลี ตั้งแฮชแท็กว่า #woowamtripinseoul มี “เชียร์” กับ “กึ้ง” ไปด้วย พร้อมเพื่อนร่วมคลาสหลายคน ดูเผินๆ ก็ไม่มีอะไร นั่งไกลคนละฝั่งบ้าง สลับซ้ายขวาว่าไป แต่ถ้าลองส่องใกล้ๆ จะมีบางรูปบางช็อต (ที่ไม่มีใน IG กึ้งและเชียร์) ที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันเลย

      โดยเห็นว่า เพื่อนในก๊วนก็ยังมีแซวกันขำๆ ว่า “กึ้ง” เอ๊ะ! ยังไงกับ “น้องเชียร์”  เพราะนอกจากเรื่องเรียน นอกเวลาทั้งคู่ก็ยังมีไปกินข้าวกันบ้าง แต่แม้ไม่ได้ไปกันสองคน มีเพื่อนกันไปด้วย

       ไม่รู้คิดมากไปหรือเปล่า? แหม!! ถ้าเป็นจริง งานนี้ “ไฮโซบิ๊ก” กะคู่จิ้นพ่อหมี “เต้ย-พงศกร” มีคู่ท้าชิงแล้วซินะ