เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตี๋ ดอกสะเดา นักแสดงตลกรุ่นใหญ่ที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับวงการบันเทิงมากว่า 33 ปี ออกมาเปิดเผยถึงความหลังในอดีตที่แอบคบกิ๊กถึง 4 คน แต่ก็ถูกจับได้ทุกครั้ง แต่ครั้งล่าสุดทำเอาภรรยาทนไม่ได้หอบลูกชายหนี พร้อมเผยวินาทีเฉียดตายจากอุบัติเหตุเมาแล้วขับของตัวเองที่เกือบทำให้ตายยกครัวมาแล้ว

เรืองกิ๊ก 4 คนนี่จริงมั้ยมันก็เป็นช่วงนึงของวัยอาจจะช่วงวัยฮอร์โมนพลุ่งพล่าน ผมไม่อายนะเรื่องกิ๊ก 4 คน ผมมองเป็นเรื่องสนุก”

พี่สนุกแต่แฟนพี่ไม่สนุก “เขาเนี่ยเป็นตัวทำให้ผมสนุกเลย” เล่าให้ฟังหน่อยคือผมก็ไม่เข้าใจว่าเพื่อนเขาไปอยู่ทั่วประเทศหรืออะไร คือผมไปกับผู้หญิงไปเที่ยวในกรุงเทพฯ ไม่ไปนะกลัวเขาจับได้ เราไปพัทยาเลยไกลๆ แล้วก็บอกเขาเล่นละครเวที พอกลับมาเขาก็บอกว่าเขาเช็ครอบแล้วมันไม่มีนะ เขาก็ถามว่าไปกับใคร เดินใส่หมวกด้วย ผมถ้าไม่จับได้คาหนังคาเขาผมไม่ยอมรับหรอก ยังไงผมก็ไม่ยอมรับ เขาเลยเอารูปให้ดูแล้วถามว่าแล้วนี่รูปใคร เลยถามเขาว่าเอามาจากไหน เขาบอกว่าเพื่อนถ่ายส่งมาให้

จริงหรือเปล่าพี่เกือบตายมาแล้วรอบนึง “อันนี้ถือว่าเป็นอุบัติเหตุที่เกี่ยวกับรถเลยครับ เพราะผมเป็นคนชอบดื่ม ช่วงนั้นยังไม่มีการตรวจจับแอลกอฮอล์ลเมาแล้วขับ นานมาแล้วครับเมื่อ 20  ปีที่แล้ว ไปไหนผมก็ดื่มตลอด สามารถเอาแก้วเอาวางที่ตักแล้วขับรถด้วย ผมก็จะมีอุบัติเหตุบ่อย จนพี่เด๋อบอกว่าปีนึงผมน่าจะขับรถแค่สามเดือน นอกนั้นเข้าอู่หมด”

แต่ที่เกือบตายนี่คือล่าสุดผมไปกับครอบครัวครับ ก็ดื่มเหมือนกันครับแล้วทำงานเหนื่อยด้วยแล้วเผลอหลับใน น่าจะเหยียบประมาณ 120-130 กม./ชม. ผมวูบไปแล้วเริ่มตาขึ้นมา จะไปชนคันข้างหน้าแล้วเบรคไม่อยู่เลยหักพวงมาลัยไปมาแล้วดันไปดึงเบรคมือรถเลยหมุนซึ่งข้างหน้าเป็นรถเทรลเล่อร์ สรุปท้ายรถผมไปชนกับท้ายรถเทรลเล่อร์กระโปรงหลังกับกระจกผมนี่ขาดเลย พอชนเสร็จผมก็มองดูลูกเมียไม่เป็นไรมาก ผมมองกระจกหลังเห็นมือคนพยายามหยิบของในรถ ผมเลยตะโกนออกไปว่ายังไม่ตาย” หลังจากเหตุการณ์นี้หยุดเลยมั้ยเรื่องการดื่ม “ผมก็บอกเขาเลยว่าพ่อไม่ดื่มเหล้า ไม่ดื่มเบียร์อีกแล้ว” พ่อสัญญา ถือว่าเป็นบทเรืยนครั้งยิ่งใหญ่ของผม

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online