เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านี้คนจับตาถึงความสัมพันธ์ของนางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” กับไฮโซหนุ่ม “กึ้ง เฉลิมชัย” หลังดูสนิทสนม แถมควงกันเที่ยวทริปเกาหลีจริงหรือ?!

ซึ่งสาว “เชียร์” แจงถึงความสัมพันธ์กับ “กึ้ง เฉลิมชัย” ว่ารู้สึกเป็นเกียรติมากเลยที่เป็นข่าวกับเรื่องนี้ เป็นกับ “พี่กึ้ง” ด้วย ขอบคุณมาก รับได้เห็นข่าวมาบ้าง เพราะมีการส่งมาหากันเยอะมาก เผยเราเป็นเพื่อนร่วมคอร์สเรียนบริหารกัน ยันอีกฝ่ายเป็นพี่ชายที่น่ารัก ส่วนเรื่องที่เราไปเที่ยวกัน เราไปเป็นแก๊งแบบที่เราเห็นกันในข่าวช่วงต้นเดือนมกราคม แต่ไม่ทราบว่าอยู่ดีถึงเพิ่งมาเป็นข่าวตอนนี้ ฝ่ายชายไม่เคยจีบ คือเราสนิทกันจากที่เรียนด้วยกัน พี่เขาเป็นพี่ที่น่ารักกับเราและทุกคน ดูแลทุกคนจริงๆ ไม่ใช่เฉพาะเราเป็นพิเศษ ย้ำเป็นการคุยแบบเพื่อนที่ดีต่อกัน

แจงไม่ใช่แค่เที่ยวทริปบ่อย เราได้เจอกันด้วยคอร์สเรียนบ่อยอยู่แล้ว ด้วยความที่เรามีโปรเจ็กต์บางอย่าง มีการปรึกษาหารือเรื่องของงานบางอย่างที่อาจได้ทำร่วมกัน

ถามว่าจะคลิกกันไหม?! มองเป็นเรื่องที่ดี แต่ไม่อยากให้มาจับจ้องเป็นประเด็นอะไร เหมือนอย่าเอาตนไปคู่กับใครเลย เพราะในทริปเองมันก็เคยมีกรณีจับตนไปเป็นประเด็นกับเพื่อนก็คือ “บิ๊ก” และทริปนี้ “บิ๊ก” ก็ไป แต่จับตนเป็นประเด็นกับ “พี่กึ้ง” อีก ซึ่งมันไม่ใช่ภาพที่ดีเท่าไรสำหรับเรา เรื่องถ่ายรูปใกล้กันเป็นจังหวะมากกว่า ย้ำอีกฝ่ายไม่ได้จีบ คือเราคุยกันด้วยความสบายใจ โอกาศพัฒนา ตอนนี้มันไม่มีอะไรที่เป็นในแง่นั้น แฮปปี้กับการที่เรามีพี่ชาย แจงเพื่อนในกลุ่มแซวเล่น ๆ เพราะเราต่างโสดทั้งคู่

รับว่าโสดจริง กับ “บิ๊ก” ไม่ใช่ว่าไม่พัฒนา แต่ตนบอกตั้งแต่แรกแล้วว่าเป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไร เป็นเพื่อนกันจริง ๆ เอาเป็นว่าถ้ากับใครเดี๋ยวบอกเอง

เขิน! ไปไม่เป็นหลังถามถึงหนุ่มที่คุยอยู่ บอกใจเย็น ๆ เอาเป็นว่าไว้ถ้ามีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวอัปเดตกัน ถามว่าคนนี้คุยมานานรึยัง? บอกยังไม่ตั้งต้นเลย ขอตั้งหลักตัวเอง ตอนนี้ทำธุรกิจก่อน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online