เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อยิ่งกว่าตะลึง ในภาวะเศรษฐกิจนิ่งๆ ซบเซาแบบนี้ สินค้าค่อนข้างขายยาก แต่สำหรับเซรั่มหน้าใส เพิร์ลบายเมย์บี Pearl by maybe ที่ช่วยในเรื่องความขาวใสของใบหน้าทำให้ดูเด็กลงจริง ผิวหน้าเปล่งปลั่ง ยกกระชับผิวหน้า กลับมียอดขายที่น่าทึ่ง เพราะแค่วางขายได้ไม่นานแค่ 1 เดือน ตอนนี้ยอดพุ่งทะลุไปที่หลักสิบล้านแล้วแรงจริงๆ

อ๊อฟ นัฐวรรณ กมลสินธุ์ ตัวแทนขายระดับแพทตินั่มโกลด์ Platinum Gold เซรั่มเพิร์ลบายเมย์บี Pearl by maybe เพิ่งควงเพื่อนสาวคนสนิท ผิง สุภาวดี ทัพมาลัย และซุปเปอร์โมเดลรุ่นเก๋า ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี ผู้อำนวยการกองมิสแกรนด์กรุงเทพ ไปร่วมทำบุญที่วัดเชิงท่า และไปล่องเรือชมวัดโบราณอีกหลายแห่งที่ อยุธยา

อ๊อฟ นัฐวรรณ เปิดใจสวยๆ ไว้ “จะขายอะไรสักอย่าง อ๊อฟต้องมั่นใจว่าดีจริงต้องใช้จริงก่อน ก่อนหน้านี้อ๊อฟเป็นอาจารย์สอนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทำธุรกิจเกี่ยวกับรถไถนำเข้าจากต่างประเทศ พอดีเพื่อนแนะนำมา เลยลองใช้ เซรั่มเพิร์ลบายเมย์บี Pearl by maybe ใช้ไปแค่ขวดเดียวก็เห็นผลจริงเลย อ๊อฟเลยหันมาจริงจังทำธุรกิจนี้อย่างเต็มตัว จริงๆ ก็อยากจะทำธุรกิจเกี่ยวกับความงามมานานแล้ว แต่ยังหาสินค้าที่โดนใจดีจริงไม่ได้ จนมาเจอกับ เซรั่มเพิร์ลบายเมย์บี Pearl by maybe เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นผสานคุณค่าของอาหารผิวจากไข่มุกสีชมพู ใต้ท้องทะเลลึกที่ช่วยลดริ้วรอยแห่งวัย ทำให้ดูเด็กลงทำให้หน้าเงาสวยกว่าที่คิด และ โคจิกเอซิดซึ่งช่วยในการยับยั้งเม็ดสีเมลานินช่วยทำให้หน้าขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญเลยราคาไม่แพง แต่คุณภาพเกินราคาไปแล้วเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ

“ตอนนี้อ๊อฟเป็นตัวแทนขายรายใหญ่ของภาคเหนือและภาพอีสาน เพราะมองเห็นเลยว่าได้มาทำกับ เซรั่มเพิร์ลบายเมย์บี Pearl by maybeมีอนาคตแน่นอน ตอนนี้สินค้าของเราก็ไปเป็นสปอนเซอร์หลัก ในการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์กรุงเทพ Miss Grand Bangkok 2018
ที่มีซุปเปอร์โมเดลรุ่นใหญ่ ลูกหมี รัศมี ทองศิริไพรศรี เป็นผู้อำนวยการกอง นางงามใช้แล้วจะได้สวยขึ้นกว่าเดิม ส่วนคนทั่วไปบอกเลยว่า ยิ่งใช้ยิ่งแจ่มขึ้นทุกวันๆ “สินค้าเรา เซรั่มเพิร์ลบายเมย์บี Pearl by maybe เพิ่งวางขายมีตัวแทนขายไปแค่ 1 เดือนตอนนี้ยอดขายรวมของทะลุไปเกินหลัก 10 ล้านบาทแล้วค่ะ ขายดีคนใช้บอกต่อเองเลย โดยที่เรายังไม่ค่อยได้โปรโมท โฆษณาประชาสัมพันธ์อะไรเยอะเลย

ใครสนใจอยากจะมาสวยและรวยไปด้วยกัน ติดต่อด่วนกับอ๊อฟได้เลยค่ะ ช้าอดหมดรวยที่ 095 942 7771 หรือ 081 735 4882หรือคลิกที่เฟซบุ๊ค Nattawan Kamolsin หรือแฟนเพจ Pearl By Maybe ตัวแทนรายใหญ่ระดับภาพ ส่วนไอจีฟอลโลวเลยที่ aof_nattawan ตัดสินใจมาร่วมเป็นทีมเดียวกับอ๊อฟ และรวยไวไปด้วยกันกับ เซรั่มเพิร์ลบายเมย์บี Pearl by maybe”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online