เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแสโด่งดังในสังคมเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีที่นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ที่เข้าไปตั้งแคมป์ล่าสัตว์ป่าในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร โดยเฉพาะเสือดำ ที่ถูกถลกหนัง แร่เนื้อหมักเกลือไว้ในป่า

ล่าสุดนักร้องดังอย่าง “ปู พงษ์สิทธิ์” ที่ได้ไปคอนเสิร์ตที่ จ.เลย ก็ได้ร้องเพลง “สัตว์รักสัตว์” เวอร์ชั่นใหม่ทั้งนี้ยังมีประโยคเด็ดที่ว่า….สัตว์ป่าในเพลงไปไม่รอด ตาย!! เหลือแต่หนัง ประดับอยู่ในบ้านเศรษฐี เรียกได้ว่าสร้างความสะเทือนใจให้กับคนที่ได้ฟังไม่น้อยเอาเป็นว่าเนื้อเพลงทั้งหมดจะเป็นอย่างไรเราไปฟังกัน

ล่าสุดพี่ปูได้หยิบเพลง #สัตว์รักสัตว์ มาแสดงสดแล้วครับ ที่งานดอกฝ้าย จ.เลย เมื่อคืนนี้ ลองมาฟังกันดูครับ เวอร์ชั่นนี้ ชอบกันหรือเปล่า#เด็ดมากต้องฟัง#ช่วยแชร์กันด้วยนะครับ——————————————————"คอนเสิร์ต 50 ปี คำภีร์ ผีโรงเย็น"10 มีนาคมนี้ ณ Oasis Arena, Show DC พระราม 9บัตรราคา 1,000 และ 1,500 บาท (บัตรยืนทั้งหมด)เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ร้าน 7-Eleven ที่มี Counter Service ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือทาง www.allticket.com——————————————————"50 Years Kampee Phee-Rong-Yen",Pongsit Kampee's 50th birthday celebration concert.10 March 2018 at Oasis Arena, Show DC (Bangkok, Thailand)Ticket prices 1,000 and 1,500 baht (All Standing)Public sale on 27 January 2018 (Saturday), 10 am onward at all 7-Eleven stores and on www.allticket.com#50ปีคำภีร์ผีโรงเย็น ► http://lnk.pics/4YN89

โพสต์โดย Pu Pongsit Official บน 8 กุมภาพันธ์ 2018

Cr. Pu Pongsit Official

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online