เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

           หลังจากที่ผู้จัดงานเชิญสื่อมานั่งรอทำข่าว โดยมีนักแสดงสาว ใหม่ ดาวิกา มาร่วมงาน ซึ่งนักข่าวก็ต่างรอคอยเพื่อจะได้ถามไถ่ประเด็นต่างๆ แต่แล้วก็ไร้วี่แววที่สาว ใหม่ จะมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่รอคอยกันอยู่เพียบ  ซึ่งทำให้นักข่าวงง เมื่อสายตาหันไปเห็นหลังแว้บๆ  ว่าสาว ใหม่ วิ่งจู๊ดดดออกจากงานไปเลยกับ ผจก.ส่วนตัว พี่เกล้า โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ  ซึ่งตามปกติแล้วทุกงานจะมีแบ็คดร็อป ให้ดารามายืนเพื่อสัมภาษณ์อย่างที่เรารู้ๆกันอยู่นะ  (มีงานไหนบ้างที่ ใหม่ กลับทันทีเหรอ!!) แล้วงานนี้ดาราคนอื่น อย่างเช่น อนันดา ก็ยืนให้สัมภาษณ์สื่อตามปกติ

          หลังจากที่นักข่าวผิดหวังกับการชิ่งหนีจากงาน โดยไม่พูดอะไรสักอย่าง ภายหลังก็มีคำชี้แจงออกมาจาก  พี่เกล้า ผู้จัดการส่วนตัวของ ใหม่  ดาวิกา  ออกมาเคลียร์ความกระจ่างว่า

           


      อ้าว!!  ยังไงคราวหน้าครั้งหน้าก็แวะมาพูดคุยพบปะกับนักข่าวนิดนึงก็ได้นะคร้าาาา  …   แบบว่านักข่าวที่ลงทุนเดินทางเสียค่าใช้จ่ายรอคอย เตรียมทำข่าว รอเป็นชั่วโมง เขาก็มาเพื่อจะทำข่าวน้องใหม่นะจ๊ะ  น้ำพึ่งเรือ เสือพึ่งป่า  เคลียร์ทุกฝ่ายนะจร้าาาา

       เจ๊ก็อยากจะอัพเดทเรื่องราวดีๆ ของสาว ใหม่ ตลอด  งานหน้าแวะคุยกับบรรดาลูกๆนักข่าวเจ๊ด้วยนะ  ว่าแต่สิ่งที่ "ใหม่"โพสต์ใน IG  คำว่า  เจ็บแล้วจำ  ก่อนที่จะมางานนี้คืออะไร ยังไงกันคร้าาาา  เจ๊รอคำตอบ อย่าหนีลูกๆเจ๊อีกนะ เจ๊คิดถึง!!

       นำเสนอโดย  อีเจ๊
      Cr. @nampraw (พี่เกล้า)  ผู้จัดการส่วนตัว ใหม่ ดาวิกา  , @Davikah

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online