เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    วงการบันเทิงมีเรื่องให้เผือกอีกแล้ววววว!! ครั้งนี้เป็นคราวของสาว ‘เมญ่า นนธวรรณ’ เมื่อไม่นานนี้ได้ออกมาโพสต์ว่าทำผมสีเขียวมาใหม่แล้วจ้า แต่กลับโดนชาวเน็ตรุมวิจารณ์กันไปต่างๆ นานา งานนี้เลยขอออกมาตอกกับคนวิจารณ์แบบสวยๆ สไตล์นางเอก นางงาม พร้อมตบท้ายด้วยแฮทแท็ก #มั่นใจแบบนี้ค่ะ ตอนท้ายเข้าไป คนอ่านต้องมีจุกกันบ้างล่ะ

    ส่วนสาวเมญ่าจะออกมาชี้แจงอย่างไรบ้าง ลองอ่านเต็มๆ กันได้เลยจ้า

“maeyagirlขอบคุณสำหรับความเห็นเรื่องสีผมใหม่ของเญ่ในช่วง 2-3 วันนี้ กว่าจะมาเป็นผมเขียวจริงๆแล้วชั่งใจอยู่นานค่ะว่าจะย้อมดีมั้ย เญ่ก็เคยคิดเหมือนหลายๆคอมเม้นต์ว่าผมดำก็สวยอยู่แล้วจะเปลี่ยนทำไม ผมสีอื่นมันจะดูสวยเหรอ แล้วถ้าออกมาไม่เข้ากับหน้าจะทำอย่างไร ไหนจะกลัวผมเสียอีก เลยทำให้ไม่เคยเปลี่ยนทรงผมเลยอย่างที่ทุกๆคนเห็น แต่พอมาลองคิดดู ผมที่ว่าสวยมันต้องดำเท่านั้นหรือ พอเราเริ่มมองออกมานอกตัวเรามันทำให้เญ่สังเกตเห็นว่า หลายอย่างที่เราว่าสวย บางคนก็คิดว่าไม่สวย หลายอย่างที่เราว่าไม่สวย บางคนก็กลับว่าสวย…ผู้หญิงหลายๆคนที่เราชอบก็มีหลากหลายแบบ เญ่เลยพบว่าสวยไม่สวยอยู่ที่มุมมองของเรามากกว่า ความสุขเกิดขึ้นได้เมื่อเราเลิกยึดติด ผมดำวันนึงก็ต้องขาว ผิวสวยงามวันนึงก็ต้องเหี่ยว จิตใจที่มองบวกและความมั่นใจจากภายในสำหรับเญ่สำคัญที่สุด อย่าให้ใครมากำหนดความสวยของเราค่ะ เอาเป็นว่าผมเขียวแบบนี้แหล่ะ สวย #มั่นใจแบบนี้ค่ะ #ความสวยใครกำหนด #realbeauty”

    อ่านแล้วเป็นยังไงกันบ้างล่ะ!! งานนี้เจ้เข้าใจ และเห็นด้วยกับสาว ‘เมญ่า’ เต็มๆ เพราะสิ่งที่พูดออกมาเป็นประเด็นที่น่าสนใจที่สู๊ดดดด ผู้หญิงอย่างเราต้องมีความมั่นใจ อย่าให้ใครมากำหนดความสวยของเราได้ อย่ากลัวที่จะเปลี่ยนแปลง ขอให้สวยในแบบของตัวเอง ท่องไว้ว่า #มั่นใจแบบนี้ค่ะ ทุกอย่างก็จะจบปิ๊ง!

    ขอบคุณภาพจาก Instagram Maeyagirl