เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 “โดนัท-โบว์” ชวนลุ้นรักโค้งสุดท้าย ในละคร “คุณชายไก่โต้ง”

                      ยิ่งใกล้อวสานยิ่งเข้มข้นขึ้น สำหรับละคร “คุณชายไก่โต้ง” ของทางช่อง 7 สี ที่ล่าสุดแฟนละครลุ้นตอนจบกันยกใหญ่ ว่าสุดท้ายความรักของคู่ เจี๊ยบ (โบว์-เมลดา) และ โต้ง (โดนัท-ภัทรพลฒ์) จะลงเอยกันเช่นไร รวมถึงกิจการร้านกะต๊ากสโตร์ของครอบครัวโต้งจะยังคงอยู่รอดหรือต้องปิดกิจการอย่างถาวรกันแน่ พระเอกหนุ่ม “โดนัท” จึงขอออกมาอ้อนแฟนละคร ช่วยกันเป็นกำลังใจให้นายโต้งโก่งคอพลิ้วคนนี้ด้วยจ้า

“ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ผมมาตลอดนะครับ ผมดีใจที่ได้สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนจนถึงโค้งสุดท้าย เรื่องนี้ผมตั้งใจแสดงเต็มที่ ผลลัพธ์ก็ออกมาเป็นที่น่าพอใจมาก ภูมิใจที่ได้มีโอกาสมาเล่นละครกับนักแสดงมืออาชีพหลาย ๆ ท่าน ส่วนเรตติ้งตอนจบจะเป็นอย่างไรไม่รู้ แต่ที่รู้ ๆ คือผมและทีมงานทุกคนทำเต็มที่ เพื่อถ่ายทอดเนื้อหาสาระดี ๆ ให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ถือเป็นการพิสูจน์ฝีมือการแสดงในบทพระเอกเต็มตัวครั้งแรกของผมด้วย และเรื่องราวก็ดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว อย่าพลาดชมตอนจบกันนะครับ รับรองว่าสนุกครบรส แฟน ๆ อมยิ้มกันทั้งบ้านแน่นอน”

ติดตามชมตอนอวสานของละคร “คุณชายไก่โต้ง” วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.05 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online