เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ช่องวัน 31” ส่ง“บี้-เอสเธอร์” 

ลงละครรักโรแมนติก “พรหมไม่ได้ลิขิต”

                จากกระแสความโด่งดังของละคร “เธอคือพรหมลิขิต” ที่สร้างความประทับใจให้ผู้ชมมาแล้ว จนทำให้เกิดกระแสความแรงของคู่จิ้นคู่ใหม่ของเมืองไทย และเสียงตอบรับของผู้ชม ถึงความน่ารักและเคมีที่เข้ากันระหว่างบี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว กับ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

ล่าาสุด ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร รองกรรมการผู้อำนวยการ-สายงานการผลิตละครช่องวัน 31  พร้อมด้วย ปุ๊ก-พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์  ในฐานะผู้จัดละคร นำทีมบวงสรวงละครรักโรแมนติก เรื่อง“พรหมไม่ได้ลิขิต” โดยจับพระนางคู่จิ้นบี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว กับ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา  มาร่วมงานกันอีกครั้ง

พร้อมด้วยทัพนักแสดงมากฝีมือ อาทิ อัค-อัครัฐ, ลิลลี่-ภัณฑิลา, พัดพัด-รัตน์ฟ้า, แทค-ภรัณยู, เต๋า-สโรชา, ดีเจ.เจม-ณัฎฐ์ปวินท์, ดิลก ทองวัฒนา, อุทุมพร ศิลาพันธ์, ไปรมา รัชตะ, วิวัฒน์ ผสมทรัพย์, บีม-วรานิษฐ์, มิ้ง-ฐวินดา, ตูน-ปาณิสรา, พรีม-รวิสรารัตน์, ย้งยี้-ปวีณา ฯลฯ

   “พรหมไม่ได้ลิขิต”บทประพันธ์ของ ศรีฟ้า ลดาวัลย์ บทโทรทัศน์โดย ปราณประมูล กำกับการแสดงโดย กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์

             “พรหมไม่ได้ลิขิต” เป็นเรื่องราวความรักสามเส้าที่ไร้ทางออกของ การะเกด (เอสเธอร์) พยาบาลสาวผู้อุทิศชีวิตเพื่อส่วนรวม กับ นิพิท (อัค-อัครัฐ) หมอหนุ่มที่มุ่งมั่นในวิชาชีพ ที่มอบหัวใจให้กับเธอมานาน และอรชุน (บี้-สุกฤษฎิ์) ชายหนุ่มเพลย์บอยผู้ทรงเสน่ห์ ที่มีชีวิตหรูหราไฮโซ ที่เข้ามาคว้าหัวใจของเธอ ท่ามกลางความแตกต่างระหว่างฐานะและชนชั้นที่เกิดขึ้น สุดท้าย.. การะเกดจะเลือกลิขิตเส้นทางเดินของหัวใจครั้งนี้อย่างไร? ตามชมได้ใน “พรหมไม่ได้ลิขิต” 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online