เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ครั้งแรก ที่เปิดโอกาสให้ Transgender หรือผู้หญิงข้ามเพศมาเป็นปก ไม่ได้มาเพียง หนึ่ง แต่มาถึงสาม กับการรวมตัวครั้งแรกบนแผงหนังสือของ โยชิ รินรดา ธุระพันธ์ มิสทิฟฟานี่ ปี 2017 , ร็อค ขวัญลดา รุ่งโรจน์อำภา รองอันดับ 1 มิสทิฟฟานี่ ปี 2017 และพรีเซนเตอร์เพียงหนึ่งเดียวของแบรนด์ซัลซิล ที่เป็นกระแสในโลกออนไลน์ขณะนี้ และสุดท้าย บลอสซั่ม ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์ นางแบบสุดฮอตจากเวทีการประกวด The Face 3 ในธีมเล่ม Love Without BORDER เพราะความรักเป็นสิ่งสวยงามและไม่มีพรมแดนมาขวางกั้น

“ ส่วนตัวโยเอง รู้สึกดีใจและภูมิใจนะคะ ที่วันนี้ประเทศไทยเปิดกว้าง สาวประเภทสองสามารถทำงานได้ทุกรูปแบบ เราสามารถขึ้นปกนิตยสาร หรืออยู่ในวงการบันเทิงได้หลากหลายบทบาทมากขึ้น ส่วนบลอสซั่มก็ดีใจค่ะ เพราะต้องบอกว่าไม่ได้ง่ายเลยที่พวกเราจะมาอยู่ในวงการบันเทิง อย่างก่อนที่จะเข้า เดอะเฟซ เราก็คิดว่า ประเทศไทยคงไม่ให้โอกาส แต่พอเขาประกาศว่าในปีนี้รับสาวประเภทสอง บลอสซั่มเองเลยรู้สึกว่า ประเทศไทยเริ่มเปิดรับ ไม่ได้มองที่เพศแล้ว

หรืออย่างที่ทราบกันว่า หนังสือมิกซ์ไม่เคยมีปกที่เป็นสาวประเภทสองมาก่อน นี่คือครั้งแรก First Time และพวกเราก็คือ First Model of MiX Magazine ฉะนั้นมันก็จะมีความภูมิใจเป็นสองเท่า ร็อคเองก็เหมือนทั้งสองคนค่ะ ดีใจและภูมิใจ ที่ได้มาขึ้นปก MiX Magazine และสำหรับการทำงานในวงการบันเทิง ร็อคคิดว่า ถ้าเรามีความมุ่งมั่น ตั้งใจ เราสามารถทำได้อยู่แล้วค่ะ อย่างโฆษณาล่าสุดของร็อค คือโฆษณาซัลซิล ก็จะเห็นว่าในวงการบันเทิง เปิดโอกาสให้กับพวกเรา ให้กับเพศทางเลือกมากขึ้นกว่าเดิม…

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online