เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” รับคนทักดูซูบผอมลง! แจงน้ำหนักไม่ได้ลด ยังเท่าเดิม คือที่ผ่านมาตนรับละครสองเรื่องติด ไม่ค่อยได้ดูแลตังเอง ไม่ค่อยได้พักผ่อน อยู่อย่างนี้มา 7-8 เดือน แถมหน้าก็เปนสิว ไม่สบาย ซึ่งตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว เผยได้ไปตรวจสุขภาพประจำปี ผลออกมาก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ตอนนี้ที่คิดวางแผนไว้คือรับละครทีละเรื่อง รับงานละครแค่ 3 วันต่ออาทิตย์ เพราะจะมีเวลาทำอย่างอื่นด้วย รวมถึงมีเวลาออกกำลังด้วยดูแลตัวเองมากขึ้น อายุเราก็มากขึ้น ด้าน “พี่เคน” ก็ไม่ค่อยได้ดูแลอะไรมาก แต่ก็คุยกันปกติ

ส่วนเรื่องรูปคู่เมื่อ 5 ปีแล้วที่แล้ว ที่ฝ่ายชายลงไอจี พร้อมแคปชั่นหวาน?! บอกตนจำได้ แต่พี่เขา จำหนูไม่ได้ ก็มีแซว ๆ ตลก ๆ บอกขำ ๆ หลังคนโฟกัสว่าเรามาไกล ลั่นส่วนตัวไม่ได้ปิดบังอะไรอยู่แล้ว แถมโตขึ้นก็ต้องสวยขึ้นเป็นธรรมดา

ส่วนวันวาเลนไทน์ ก็ไม่มีคาดหวังเซอร์ไพรส์ เพราะตนเป็นคนมีเซ้นส์ที่แรงมาก ถ้าหากจะมีเซอร์ไพรส์จะรู้เลย คนมองพักหลังความหวานเพิ่มขึ้น?! ไม่รู้เหมือนกัน เพราะมันอยู่ที่ช่วงจังหวะมากกว่า

ถามถึงแพลนอนาคตก็ธุรกิจที่เราทำด้วยกันนี่แหละ! เรื่องอนาคตครอบครัวยังไม่ได้คิดถึงขนาดนั้น

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online