เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    สื่อในสมัยปัจจุบันนี้ “เจ๊BOMB ร้อยแรงม้า” ยิ่งเห็นยิ่งเพลียค่ะ เพราะแทบจะไม่มีการคัดกรองหรือเซ็นเซอร์เลย โดยเฉพาะสื่อโซเชียลมีเดียเนี่ย ถึงเจ๊จะปากมอมชอบจิกกัดคนเขาไปทั่ว แต่ก็ไม่เค๊ยไม่เคยทำอะไรเสื่อมเสีย ด้วยการแสดงฉากเลิฟซีนโจ่งครึ่มโชว์ประชาชีหรอกคร่า อ๊ะๆๆๆ อยากรู้แล้วล่ะซี้ ว่าที่เจ๊เกริ่นมาเนี่ยหมายถึงตัวผู้หรือตัวเมียที่ไหน เอ้า แล้วจะรอช้าอยู่ไย ไปแซบกันเลยดีกว่า
    เรื่องของเรื่องมันก็คือ ว่าชายหญิงคู่เนี้ยเขาได้รับบทบาทให้เป็นพระนางคู่กันในละครเรื่องหนึ่งค่ะ ซึ่งตามบทเนี่ยก็เป็นพล็อตท้องตลาดเลยคือเอะอะด่าแล้วจูบ เอะอะมองตาฉ่ำแล้วดูดปาก หนักๆ เข้าก็มีฉากถึงพริกถึงขิงบนเตียงเล่นเอาจินตนาการล้ำไปสุดกู่ ไอ้ตัวพระนางเนี่ยถ้าผู้กำกับไม่สั่งคัทก็คงจะฟินกันต่อ เพราะอารมณ์แบบนี้ถ้าปล่อยให้มันค้างคาก็จะเสียทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิตค่ะ พระนางคู่นี้เขาคงไม่อยากป่วย พอเลิกกองเสร็จ ปุ๊บ มองตากันแป๊บก็เป็นอันรู้กันว่างานนี้มีต่อ!!
      จุดหมายปลายทางก็ไม่ใกล้ไม่ไกลคอนโดของฝ่ายหญิงนั่นแหละคร่า (แรงส์ป่ะล่ะ!!) นัวกันตั้งแต่ในรถยันในลิฟท์ คงไม่ต้องจิ้นต่อนะคะ ว่าภายในห้องหับมิดชิดมันฟินเว่อร์กันแค่ไหน แต่เจ๊มั่นใจว่าคงต้องสุขสุดๆ ยิ่งกว่าขึ้นวิมานฉิมพลีอีกคร่า เพราะเรื่องลับๆ ลักกินขโมยกินเนี่ยมันตื่นเต้น เพราะฝ่ายชายก็เปิดตัวโป้งป้างว่าคบหาดูใจกับนาง เอกสาวร่างเล็กนางหนึ่งแล้ว ฝ่ายหญิงเองถึงจะเพิ่งเลิกรากับหวานใจไฮโซแต่ก็มีหนุ่มๆ มากมายตาม ขายขนมจีบไม่ได้ขาด แว่วๆ ว่านางกำลังเสี่ยงพวงมาลัยเลือกคู่อยู่ แต่แหม…มาโยนพวงมาลัยให้คนมีเจ้าของแล้วแบบเนี้ย เขาเรียกว่ามีชู้ป่ะคะ!!
    สงสารก็แต่อีหนูนางเอกหน้าใสที่ไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวอะไรกับแฟนตัวเองเลย จะบอกว่าซื่อบื้อจริงๆ หรือว่ารู้แต่ทำเอาหูไปนาเอาตาไปไร่เสียก็ไม่รู้เหมือนกันแฮะ แต่ที่รู้ๆ คือถ้าเป็นเจ๊นะ รู้ปุ๊บ ตามตบปั๊บ จะไม่มีวันปล่อยให้ลอยนวลมาแทงข้างหลังเราอย่างเด็ดขาดคร่า อย่าได้รอให้มันตายแล้วไปปีนต้นงิ้วในนรกเลย เจ๊ว่าไม่ทันใจวัย 4 จี ถ้ามีหลักฐานต้องประจานอย่าได้รอช้าคร่า 
    สุดท้ายนี้ขอฝากไปถึงคู่พระนางร้อนฉ่านอกจอและในจอนะจ๊ะ “กาเมสุมิจฉาจารา เวรมณีฯ” สาธุ

TV Pool Online