เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เผยเรื่องความรักกับสาว “เบลล่า ราณี” ดีใจที่คนให้ความสนใจเพราะว่าจริง ๆ เราไม่ได้ต้องการอะไร คือเราก็เรื่อย ๆ เรื่องเป็นขวัญใจคู่รักก็ดี เพราะเราเองก็พยายามทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ถือว่าเราก็เป็นตัวอย่าง เราก็อยู่ในที่ ๆ สว่างคนก็จะมองเห็นว่าเราทำอะไรบ้างเรามีผลงานอะไรบ้าง เพราะฉะนั้น พอคนอื่นให้เราเป็นคู่ขวัญใจก็ต้องขอบคุณมาก ๆ ก็จะพยายามเป็นตัวอย่างที่ดี ให้กับทุก ๆ คน เราทำตัวปกติ ไม่ได้ต้องมาปั้นหน้าหรือว่าทำอะไร เราก็ยังใช้ชีวิตของเราตามปกติเราก็ทำของเรามาอยู่ทุกวัน ก็จะพยายามตั้งใจทำงานเป็นหลัก เรื่องการใช้ชีวิตส่วนตัวก็อยู่ที่ว่าเราว่างเราอะไรก็ว่าไป

ส่วนวาเลนไทน์ปีนี้จริง ๆ ก็ถามอีกฝ่าย ไม่รู้ถูกต้องหรือเปล่าที่ไปถามเขาว่าอยากได้อะไร?! แต่ว่าเราอยากรู้เพราะบางทีเราก็ไม่รู้ว่าเขาอยากได้อะไร แต่เราก็พยายามนึกแหละว่าในวันวาเลนไทน์ เป็นวันสำคัญวันหนึ่งของผู้หญิง เราก็จะพยายามดูว่าอะไรที่เหมาะสมกับเขา

สำหรับเราให้ความสำคัญกับวันวาเลนไทน์ไหม?! จริง ๆ ผมให้ความสำคัญกับทุก ๆ วันนะ คือผู้ชายอาจจะชอบมองข้ามเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เราก็พยายามทำให้เพราะก็ไม่ได้ลำบากอะไรที่ให้อะไรเขาในวันแบบนี้ คิวดินเนอร์ถ้าว่างก็จะไป แต่จริง ๆ ช่วงวาเลนไทน์ผมมีถ่ายงานต่างจังหวัด ของขวัญก็ต้องมีให้เขาแหละ!!