เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อั้ม พัชราภา เเจงคลิปที่ขอใช้พื้นที่ง้อผู้ชายที่ “หนิง” ห้ามเอาไว้ ตนก็ขอไม่พูดอะไรดีกว่า ตอนนี้ก็มีความสุขดี เพื่อนก็ไม่มีเชียร์อะไรเป็นพิเศษ ไม่ได้ตื่นเต้นอะไร แต่ก็มีบอกว่า ถ้าเป็นอะไรขึ้นมา ถึงไม่มีใครก็มีเพื่อนอยู่ตรงนี้ ตนคิดว่าตนโชคดีอย่างนึงที่ตนอาจจะไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องอื่น ๆ แต่เรื่องเพื่อนตนโชคดีกว่าคนอื่นมาก เคียงข้างกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ไม่มีเพื่อนก็ตายเลย

แจงกับ “กึ้ง” เป็นเพื่อนกันมาเป็น 10 ปีแล้วที่มีคอมเมนต์ชวนไปเที่ยวด้วยกัน แต่จริงๆ ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน นานๆ จะนัดเจอกัน 10 กว่าปีที่รู้จักกันมาก็สนิทกันในระดับหนึ่งเลย ตอนนี้ตนไม่ได้คุยกับใคร มีคนเดียว แม้จะมีบางเวลาที่ถอยๆ ไป แต่อย่าถามอะไรมาก

ส่วนกับ “น้องเมย์” ที่มีแฮชแท็กโสดเป็นเพื่อนกัน ก็ไม่อยากใช้

สถานะตอนนี้กับ “พี่ฟลุค” ก็คือเป็นช่วงที่ถอยอยู่ แต่ก็คุยอยู่ เจอกัน คุยกัน เพราะว่ามีความรู้สึกดีๆ ให้กัน และพี่เขาเป็นคนดีมาก ก็เลยคุยกันอยู่

ติดหลานมาก!! ทั้ง “ณิริน” และก็ “มายู” ล่าสุดที่ไปทริปมา จริง ๆ ตนไม่ได้ชอบเที่ยวแบบเดินเยอะหรือหนาว แต่ว่าเมื่อหลาน ๆ อยากไป ตนก็ไป อยากให้หลานรัก และสิ่งที่ทำให้ก็คือต้องตามใจเขา แต่หลานก็ชอบแกล้ง ไม่ได้รักเรา จบจากทริปก็เรียกชื่อบ่อยขึ้น เขาก็เรียก “พี่อั้ม” จากหน้าตาของเรา เราแทนตัวเองว่าน้า แต่เขาก็จำและเรียกว่า “พี่อั้ม” ขนาดคุณแม่เขาสอนให้เรียกน้าก็ไม่เรียก ตนเลยรักมากเลย เพื่อนของตนก็มีเรียกว่าป้าอะไรงี้!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online