เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีกระแสดราม่าอีกครั้งเมื่อความจริงถูกปรากฎว่า น้องฑีฆายุ ลูกชายของนักร้องนักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค ไม่ใช่ลูกของหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ เนื่องจากก่อนหน้านี้ หนุ่มฟิล์ม เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกโยงว่าเป็นผู้เกี่ยวข้อง

จึงทำเอาแฟนคลับของหนุ่ม ฟิล์ม ออกมาเรียกร้องความยุติธรรมผ่านโลกโซเชียวและเกิดแฮชแท็ก #ขอความเป็นธรรมให้ฟิล์มรัฐภูมิ จึงออกมาอธิบายกับสื่อว่า

“อยากจะบอกเลยว่า ไม่ค่อยได้ดูข่าวพวกนี้แล้ว สมมุติเห็นก็จะเลื่อนผ่านเลย คือไม่อ่านไม่อะไรทั้งสิ้น คือหนึ่งมันไม่เกี่ยวกับเราถึงแม้จะมีพาดพิงถึงเราแต่ว่าเกือบ 8 ปีที่ผ่านมา ที่เลี้ยงน้องฑีมายุ แอนไม่เคยไปยุ่ง ไม่เคยพาดพิง ไม่เคยพูดถึง เพราะฉะนั้นถ้าจะมีกระทู้ตั้งขึ้นมา มันก็เป็นเรื่องของคนๆ นั้น คือมันไม่ได้เกี่ยวกับเราแล้ว”

เรียกว่าทุกวันนี้เข้มแข็ง ที่สุดแล้ว สุดที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะทำให้ชีวิตตัวเองและคนรอบข้างที่อยู่ในชีวิตแอนได้ ก็คือน้องฑี แอนก็พยายามคุยกับเค้าตรงๆ เพราะเขาโตแล้ว ก็บอกเขาว่าเขาไม่ได้อยู่ในชีวิตของเรา น้องแคร์ไหม น้องก็บอกว่าใช่ครับ เขาไม่ได้อยู่ในชีวิตของเรา  คือถ้าไม่แคร์ก็คือจบ

ตอนนี้ก็เริ่มมีงานในเมืองไทย เป็นพรีเซ็นเตอร์บ้าง ถ่ายภาพนิ่งบ้าง มีธุริกิจ นิดหน่อย ก็ค่อยๆ ทำไป ส่วนงานต่างประเทศ ก็พอมีบ้างนิดหน่อย

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online