เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

การที่จะมี SEX ที่สมบูรณ์แบบแล้วนั้น ต้องเริ่มต้นด้วยการเล้าโลมเป็นอันดับแรกเลยก็ว่าได้ เพราะถือว่ามีความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ แต่คุณจะรู้ได้อย่างได้ว่าแฟนของคุณ หรือฝ่ายชาย ชอบให้ผู้หญิงยั่วยวนแบบไหน และจะทำยังไงให้ชนะใจฝ่ายชายมากที่สุด วันนี้เราก็จะมาพูดถึงเรื่องการเล้าโลมเบื้องต้นที่แซ่บซี๊ดกินใจ จนผู้ชายของคุณต้องอ้อนวอน ขอให้ทำให้หลายๆรอบ

 

1.จูบ
การจูบถือว่าสำคัญเป็นอันดับแรงเลย เพราะไม่ว่าคุณจะจูบแบบดูดดื่ม หรือจูบแบบอ่อนโยน ผู้ชายก็ชอบเป็นอย่างมาก มันจะทำให้ฝ่ายชายเกิดอารมณ์ทางเพศแบบพุ่งพล่านจนฉุดไม่อยู่ และเริ่มใช้มือของคุณลูบไลไปที่ตัวผู้ชาย

 

2.เล่นกับหัวนมฝ่ายชาย
การใช้ลิ้นของคูณดูดไปที่หัวนมของเขา ใช้ลูกเล่นต่างๆ จู่โจมไปที่หัวนมของเค้า ใช้ฟันกัดไปเบาๆที่หัวนมของเขา แค่นี้ก็ทำให้คุณผู้ชายแทบจะบ้าคลั่งได้แล้วล่ะ หรือถ้ามือว่างก็อาจจะใช้มือจับไปที่อวัยวะของฝ่ายชาย เพื่อดูสิว่าของผู้ชายแข็งตัวหรือยัง เพื่อจะเข้าสู่วิธีต่อไป

3.การอมหรือทำออรัลเซ็ก
การทำออรัลเซ็ก พูดได้เลยว่าไม่มีผู้ชายคนไหนไม่ชอบ เพราะเมื่อคุณออรัลเซ็กไปแล้วมันจะทำให้ฝ่ายชาย รู้สึกถึงความเสียวระดับสุดยอด ยังเป็นการกระตุ้นให้คุณผู้ชายของคุณนั้นเกิดอารมแบบสุดๆอีกด้วย นอกจากนี้สามารถเพิ่มลูกเล่นต่างๆ ได้ตามที่คุณถนัดได้เลย โดยใช้ลิ้นของคุณเองแค่นี้ก็จะทำให้ฝ่ายชายอดใจไม่อยู่แล้ว

4.กระซิบข้างหูว่ารัก หรือ ร้องครางเบาๆ
วิธีนี้ถือว่าง่ายสุดๆ เลยก็ว่าได้ การหยอดคำหวานๆ ก็ทำให้ผู้ชายหลงได้เหมือนกัน แค่การพูดว่าเรารักเค้า และ พร้อมที่เป็นของเค้าแล้วนั้น ทำให้ฝ่ายชายเคลิ้มจนยอมและพร้อมที่จะหลงคุณแน่นอน บวกกับเสียงครางเบาๆ แค่นี้ก็ทำให้ผู้ชายของคุณรู้สึกเสียวซี๊ดจนต้องหลงคุณอย่างแน่นอน