เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือว่าเป็นซุปตาร์เบอร์ของเมืองวงการบันเทิงเมืองไทย สำหรับ นางเอกสาว“อั้ม พัชราภา” เพราะไม่ว่าเวลาจะไปนานสักเท่าไหร่กาลเวลาก็ไม่สามารถทำอะไรเธอ แต่กลับกันสาวอั้มนั่นยังคงฮ๊อตเป๊ะปังตลอด ซึ่งวันนี้เราจะมาย้อนไปถึงเส้นทางรักของซุปตาร์เบอร์1 อย่างสาวอั้ม ว่าเจ้าตัวนั้นมีอดีตหวานใจเป็นไฮโซหนุ่มหล่อมากมายจะมีใครบ้างเพราะเป็นที่รู้จักกันดีว่าดาราสวยสุดสวยกับไฮโซหนุ่มสุดหล่อมักจะเป็นของที่คู่กัน
เริ่มต้นที่คนแรกคือ หนุ่ม ต๊อด มีชื่อจริงว่า ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ เรื่องความรักต๊อดเคยเป็นหวานใจของนักแสดงสาว ‘อั้ม พัชราภา’ และความรักครั้งนั้นค่อนข้างหวานหยาดเยิ้มจนคิดว่าน่าจะไปได้ไกลเลยทีเดียว แต่สุดต้นรักก็พัง


มาต่อกันด้วยไฮโซคนที่สอง คือ หนุ่ม โน๊ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ใช้เวลาปลูกต้นรักคบหาดูใจกันนานถึง 3 ปี จนแฟนๆลุ้นว่าสาวอั้ม นี้แหละคือสะไภ้คนเล็กแห่งบ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์ แต่สุดท้ายความรักของทั้งก็ต้องจบลงอย่างน่าตกใจ


และสุดท้ายกับไฮโซหนุ่มน่ารักดูอบอุ่น อย่าง แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต ดีกรีนักธุรกิจหนุ่มมากความสามารถผู้มีไฟแรง ซึ่งทั้งคู่ใช่เวลาคบหาด้วยกันอยู่ 4 ปี แต่ทั้งคู่ก็มีข่าวรักๆเลิกๆออกมาให้เห็นอยู่บ่อยครั้งแต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ไปไม่รอดปิดตำนานรักอย่างจริงจัง


อย่างไรทางเราก็ขอให้นางเอกสาวพบรักใหม่ที่ดีเร็ววันนะค่ะ

 

by TVPOOL ONLINE