เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าความรักแฮปปี้เวอร์!! สำหรับหนุ่ม “อัค อัครัฐ” กับแฟนสาวนอกวงการที่คบหากันมานานถึง 3 ปีกว่า แจงแพลนจดทะเบียน แต่ไม่แต่งงานจริงหรือ?!

 

 

ซึ่งหนุ่ม “อัค” เผยว่า เรามีแพลนที่จะจดทะเบียนกัน แต่ไม่แต่งงาน ไม่จัดงานแบบทางการที่คนอื่นทำกัน อาจจะควงกันถ่ายรูปในป่าแบบที่เราชอบ เราคุยกันแล้วว่าจะไม่แต่งงานและไม่มีลูก แต่จดทะเบียนให้ถูกต้อง

 

 

ถามว่าทำไมถึงไม่อยากแต่งงาน?! บอกเราแค่รู้สึกว่าการเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ไม่จำเป็นต้องมีโซ่ทองคล้องใจ รับตรง ๆ เขาอาจเป็นอุปสรรคในการทำตามความฝันของเราสองคน ไม่ใช่การทีลูกไม่ดี  แต่ละคู่ แต่ละคน มุมมองการใช้ชีวิตไม่เหมือนกัน บางคนการมีลูกคือการเติมเต็ม สำหรับเราการมีลูกแล้วทำให้เราไม่ได้ทำสิ่งที่อยากทำ และเลี้ยงเขาไม่ดี เพื่อที่ให้เขามาดูแลเราตอนแก่ มันเหมือนเห็นแก่ตัวไป ก็เลยไม่มีดีกว่า

 

ถามว่าจะมีไหม?! บอกตอนนี้คิดอย่างนี้ แต่พอไปเล่าให้คนอื่นฟัง อย่าง “พี่กัปตัน” ก็บอกตอนแรกพี่ก็แบบนี้แหละ แต่สุดท้ายก็มี ซึ่งตนก็ไม่รู้ เพราะตอนนี้คิดและตั้งใจแบบนี้อยู่

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online