เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วาเลนไทน์ก็จะเหงา ๆ หน่อย สำหรับหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์” ล่าสุดเผยหลังลงภาพพร้อมแคปชั่นคำคม!! แจงแคปชั่นที่เราลงก็ลงตามเทศกาล เราก็ไปหาคำคมมาลงจากกูเกิ้ลเยอะแยะ เราก็ดูอันไหนที่เราชอบมาลงๆ เพราะในนั้นเขียนดี อาจจะเป็นเพราะเราโตแล้วก็เลยไม่ค่อยอินกับการหวานชื่นแบบนั้น เราก็เฉยๆมาก

 

 

ถามว่าเป็นปีแรกไหมที่ไม่มีคู่ กับคนคุยเรื่อยเปื่อยเราเองก็มีบ้าง แต่ว่าไม่มีแฟนก็ปกติ ไม่ต้องสั่งดอกไม้ให้ใครด้วย ประหยัด แต่เมื่อก่อนสั่งนะ สั่งก่อนสักวันหนึ่ง ราคาจะได้ปกติ ขำๆ อย่างที่บอก ผมไม่ค่อยอินกับเทศกาลมาก

จะว่าเราไม่ใส่ใจหรือเปล่า ก็หวังว่าคนที่เข้ามาจะมีนะ คือหลายคนก็บอกเข้าใจ แต่พอเอาเข้าจริงก็งอน งี่เง่า กับตอนนี้คาดหวังกับความสัมพันธ์แค่ไหนเอาจริงๆ ก็คาดหวังถึงความมั่นคงของความสัมพันธ์อยู่แล้ว แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง อย่างดวงก็เกี่ยว นิสัยส่วนตัว อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ทุกครั้งว่า ไม่ใช่ว่าเราชอบเขา เขาชอบเรา คือต้องหารกันทั้งสองฝ่ายให้พอดี

ยอมรับแม่เคยไปดูดวงตอนเด็กว่าเราจะแต่งงานช้า แต่งงานยาก เราก็ว่าแม่นเนอะ ตอนนี้ก็ไม่ได้ดูเลย กลัวหมอดูแม่นเกิน ไม่ได้กลัวความเป็นโสดนะ เพราะอายุป่านนี้แล้ว พอเราอายุมากขึ้นเรื่อยๆมุมมองเราก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ คือถ้ามีก็ดี แต่ไม่มีก็ดีเหมือนกัน บางทีเห็นเพื่อนร่วมรุ่นมีลูกกันแล้วเราก็คิดว่า เอ้ะ เราผิดปกติจากชาวบ้านเขา บางทีผมคิดว่าความสุขของคนเราไม่เหมือนกัน บางคนชอบแต่งงานมีลูกไวๆ บางคนชอบอยู่คนเดียว มันก็มีหลายมุมหลายแบบ ผมก็เราคิดว่าเอาที่เรามีความสุขกับปัจจุบันดีกว่า วางแผนในอนาคตบ้างนิดหน่อย ไม่ใช่เอาแต่กังวลอนาคตจนปัจจุบันไม่มีความสุข ขอพรเรื่องความรักไม่ใช่ทางผมเลย เพราะเราไปขอให้เขารักเราไม่ได้หรอก ต้องให้เขารักเราเอง

 

 

 

คุณพ่อเป็นเชื้อสายจีน เขาก็อยากให้มีลูก แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสมาก ก็ตามสไตล์คนจีนที่อยากให้มีคนสืบเชื้อสาย อย่างพี่สาวมีลูกสาวผมก็จะอ้างว่านี่ไงหลาน แต่พ่อเขาก็บอกว่านี่มันผู้หญิง เขาอยากได้ผู้ชาย

ถามว่าเรื่องเยอะไหม อย่างที่บอกถ้ามีเดี๋ยวบอก แต่อยากมีนะ แค่รอจังหวะมากกว่า

 

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online