เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปัจจุบันอาหารเสริม ที่ช่วยเพิ่มสมรถภาพทางเพศในท้องตลาด มีมากมายหลายรูปแบบ ทั้งแบบกินและแบบยาทา แต่เราจะรู้ได้ยังไงว่าแต่ละอย่างจะมีความปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน กินไปแล้วมีผลข้างเคียงหรือเปล่า เพราะยุคนี้เรื่องเพศเป็นเรื่องที่เปิดกว้าง สามรถคุยกันได้อย่างเปิดเผย และปัญหาทางเพศก็กลายเป็นเรื่องธรรมดาที่เราใช้ปรึกษาคุยกัน สำหรับท่านชายที่มีปัญหาอวัยวะเพศชายไม่แข็ง หรือหลั่งเร็ว ก็มักจะไปซื้อยามากินเพื่อลบข้อด้อยของตนเอง

แต่คุณรู้ไหมว่าผลไม้ไทยในบ้านเรา มีประโยชน์ของมันแอบแฝงอยู่ ซึ่งสามารถช่วยเพิ่มพลังทางเพศและช่วยบำรุงเซ็กส์ แถมยังช่วยแก้หลั่งเร็วได้อีกด้วย โดยไม่ต้องไปเสียเงินซื้ออาหารเสริมราคาแพงๆ และผลไม้ยังมีประโชยน์ต่อร่างกายอีกด้วย วันนี้เราขอยกตัวอย่างผลไม้ที่หาซื้อกินง่ายตามท้องตลาดมาให้คุณผู้ชมได้อ่านกัน มีอะไรบ้างไปดูดีกว่า

1.กล้วย
จริงๆแล้วกล้วยมีสารอาหารและวิตามิน ช่วยเรื่องพละกำลังและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ช่วยบำรุงเซ็กซ์ได้เป็นอย่างดีและยังช่วยบำรุงกำลัง Sex ได้อีกด้วย

2.สับปะรด

สับปะรดแกนสับปะรดมีสารกระตุ้นฮอร์โมนที่ช่วยกระตุ้นเซ็กซ์ให้รู้สึกมีอารมรณ์เพิ่มมากขึ้นเอา เป็นว่ายิ่งกินยิ่งเกิดอารมณ์เพศสุดๆ แน่สำหรับค่ำคืนนี้

3.แตงโม
แตงโมช่วยให้ระบบไหลเวียนเลือดทำงานเป็นระบบ ช่วยขยายหลอดเลือดทำให้เลือดไปเลี้ยง อวัยวะได้ดีจนทำให้อวัยวะแข็งตัวได้ดีขึ้นและยังช่วยทำให้สเปิร์มแข็งแรง รู้สึกสดชื่นเมื่อรับประทานกระตุ้นการอยากมีเพศสัมพันธ์

4.สตรอเบอร์รี่
โดยงานวิจัยจากมหาวิทยาลัย California พบว่าการกินสตรอเบอร์รี่อาจจะช่วยเพิ่มปริมาณสเปิร์มของคุณผู้ชายได้

5. ทับทิม
ทับทิมอุดมสารต้านอนุมูลอิสระหลากหลายชนิด จึงช่วยในเรื่องผิวพรรณได้ดี ที่สำคัญสามารถช่วยกระตุ้นให้เลือดหมุนเวียนได้ดี ส่งผลให้น้องชายแข็งแรงไม่ห่อเหี่ยวก่อนวัยอันควร

เป็นไงกันบ้างล่ะค่ะ ผลไม้ที่อยู่ใกล้ตัวคุณก็สามารถช่วยเพิ่มพลังทางเพศของคุณได้โดยไม่ต้องไปพึ่งสารเคมียาราคาแพงๆ แถมกินแล้วยังมีประโยนช์ต่อร่างกายอีกด้วย