เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ออกมาเขียนข้อความสื่อสารกับแฟนคลับถึงสาเหตุและเหตุผลที่ ล้มเลิกการจัดคอนเสิร์ต คำภีร์  50 ปีผีโรงเย็น ไปแล้วนั้น แฟนคลับล้วนเสียดาย และถามหาช่องทางการรับเงินคืนค่าตั๋วที่จ่ายไปก่อนหน้านี้นั้น ก็ได้บทสรุปแจ้งมาว่า

#สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตสามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้ตามรายละเอียดดังนี้

– ลูกค้าที่ซื้อผ่าน Counter Service ใน 7-11 สามารถมารับเงินสดค่าตั๋วคืนเต็มจำนวน แต่ไม่รวมค่าธรรมเนียม 20 บาท โดยนำหลักฐานการซื้อบัตรคอนเสิร์ต มาติดต่อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ Counter Service ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 ถึง วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม 2561 เวลา 8.30-21.00 น. ของทุกวัน

– สำหรับลูกค้าที่ซื้อผ่านบัตรเครดิตในเว็บไซต์ www.allticket.com กรุณาส่งเอกสาร ได้แก่ 1) สำเนาหน้าบัตรเครดิตที่ใช้ชำระ 2) สำเนาบัตรประชาชนหรือพาสปอร์ต 3) เอกสารยืนยันการชำระเงินที่ได้รับการตอบกลับจากอีเมล์จาก All Ticket ไปที่อีเมล์ support@allticket.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-826-7788

#การติดต่อรับของที่ระลึกพิเศษจากผู้จัด

1) มารับด้วยตนเองที่บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด เซ็นทรัล พลาซา แกรนด์ พระราม 9 ชั้น 10 โดยนำหลักฐานการซื้อบัตรคอนเสิร์ต (ภาพถ่าย หรือ สำเนา) พร้อมบัตรประจำตัวประชาชน มาแสดง

2) ส่งหลักฐานการซื้อบัตรคอนเสิร์ต (ภาพถ่าย หรือ สำเนา) พร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และชื่อที่อยู่สำหรับจัดส่ง มาที่ pongsitofficial@gmail.com

ติดต่อขอรับของที่ระลึกได้ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป เวลา 10.00-17.00 น. (ยกเว้นเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

#สิทธิพิเศษในการซื้อบัตรคอนเสิร์ต

ทางผู้จัดได้เก็บข้อมูลของทุกท่านที่ได้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้เอาไว้ เมื่อมีการเปิดจำหน่ายบัตรการแสดงคอนเสิร์ตครั้งต่อไป จะได้รับสิทธิพิเศษในการซื้อบัตรก่อนเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online