เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าหันมาเล่นละครเวทีคนก็จับตามองหวังจะได้เห็นถอดเสื้อโชว์กล้าม สำหรับนักร้องหนุ่มสุดหล่อ “ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ” ที่ล่าสุดเจ้าตัวมารับบทเล่นละครเวที เรื่อง “แม่นาค พระโขนง” รู้สึกตัดสินใจถูกที่รับเล่น เผยเขินมีบางฉากต้องถอดเสื้อ ตอนนี้กำลังเร่งฟิตหุ่นเพื่อให้สมกับทุกคนที่รอ ส่วนเรื่องภรรยา “นุช นุชนันท์ก็ใกล้คลอดลูกสาว ตอนปลายเดือนพฤษภาคมโดยมีกำหนดผ่าคลอด ลั่นไม่ได้มีฤกษ์ผ่า เป็นวันไหนก็ได้แต่ขอเป็นวันที่ปลอดภัยที่สุดก็พอ

หนุ่มตู่เผยว่า “ตัดสินใจนานเหมือนกันจริงๆ อยากเล่นอยู่แล้ว แล้วพี่บอยเคยเชิญมาร่วมงานหลายครั้งเหมือนกัน แต่ด้วยตารางงานและคราวนี้มีเรื่องของลูกด้วยที่จะคลอดช่วงเดียวกับที่เล่นพอดีก็หนักใจมาก รู้สึกตัดสินใจถูกมากที่มาเล่น ตั้งแต่รับเล่น ก็เริ่มฟิตหุ่นก็พยายามฟิตตลอด เรื่องกล้ามต้องบอกก่อนว่าคงไม่ได้ขนาดอาร์เขาพอลองวัดกับเขาแล้วไม่น่าจะทัน(หัวเราะ) แต่ก็จะพยายามให้สมกับบทบาทมากกว่า เรื่องถอดทั้งเรื่องอาจจะไม่ขนาดนั้นอาจจะต้องมีบางฉากที่จะแสดงความโรแมนติกบ้าง ที่คนโฟกัสเรื่องต้องถอดเสื้อโชว์หุ่นท้ายที่สุดแล้วตนคิดว่าคนนั่งดูจริงๆ แล้วอาจจะลืมเรื่องนั่งไปรึเปล่า เพราะหลายๆ อย่างมันถูกทำให้กระชับขึ้นทั้งเรื่องราวและเพลงถูกปรับให้มันเป็น 2018 ”

“ส่วนช่วงขึ้นแสดงเป็นช่วงที่ภรรยาจะคลอดพอดีตนเผยว่า เป็นห่วงเหมือนกันเราคิดไว้ว่าจะต้องนัดผ่า หลักๆ ที่เป็นห่วงคือแสดงอยู่แล้วจะคลอดนี่แหละน่าเป็นห่วงมาก กำหนดคลอดประมาณปลายพฤษภานี้แหละ ไม่ได้เลือกวันแต่เป็นวันที่ปลอดภัยที่สุดพอ ตอนนี้มันจะมีปัญหาเรื่องอื่นคือมีรกอยู่ต่ำ พอหลายๆ คนมีปัญหานี้เขาก็จะผ่าคลอดกันปลอดภัยที่สุด สุขภาพตอนนี้เขาแข็งแรงมากเมื่อวานเพิ่งไปอัลตร้าซาวน์มา ก็ตื่นเต้นยิ่งใกล้ขึ้นยิ่งตื่นเต้น ชื่อจริงๆ คิดไว้บ้างแต่ก็ต้องรอวันอีกที ชื่อที่คิดไว้ก็คือคิดชื่อจริงไว้เลยแล้วก็คือมันจะมีเรื่องที่วันนี้ห้ามตรงกับนู้นนี่นั่น ซึ่งพอสองวันที่เราว่างจันทร์อังคารมันทำให้ช้อยเราเหลือน้อยมากในการตั้งชื่อ ช่วงนี้ก็ดูแลเพราะท้องอยู่ก็ต้องเอาใจเยอะๆ ลูกมาได้ลูกสาวก็ต้องเอาใจแม่เยอะๆ เหมือนกัน คลิปที่สระผมให้คนแชร์เยอะเหมือนกันก็ไม่ได้คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ ก็ดูแลกันตลอดอยู่แล้วอันนี้คือเขาอยากให้ทำให้”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online