เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใกล้อวสานเข้ามาทุกที สำหรับละครบู้แอ็คชั่น มือปราบเหยี่ยวดำ  ที่ได้ นิว-วงศกร ปรมัตถากร มาถ่ายทอดเรื่องราวนายตำรวจผู้มาปราบ ตี๋ใหญ่ จอมโจรขมังเวทย์เสือร้าย ที่ น้ำ-รภีภัทร เอกพันธุ์กุล ได้ถ่ายทอดเรื่องราวอย่างเข้มข้น ซึ่ง มือปราบเหยี่ยวดำจะลาจอ 7 สี ไปในวันที่ 8 มีนาคม โดยจะมีละครบู้แอดชั่น ชาติลำชี มาจ่อคิวออกอากาศในวันพุธที่ 14 มีนาคม แน่นอน

สำหรับนักแสดงนำทีมโดย หลุยส์ เฮสดาร์ซัน, ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันท์พัฒน์, เอกพัน บรรลือฤทธิ์, ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล, นาท ภูวนัย, ยอดชาย เมฆสุวรรณ, นึกคิด บุญทอง, ฐปนัท สัตยานุรักษ์, เจจินตัย อันติมานนท์, ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ, ต๊ะ บีมิกซ์, ชูษี เชิญยิ้ม, ปนัดดา โกมารทัต, กันตา ดานาว, ราตรี วิทวัส, วินรวีร์ ใหญ่เสมอ, โจ บอยสเก๊าท์, ธีรภัทธ์ สุวรรณดี, คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์, เกวลี ศรีกาญ, เบคิม ฤทธิ์, ปรีชา เกตุคำ, มนตรี แสงมณี, ชลธิชา อิ่มจรรยา ฯลฯ

ชาติ ลำชี เป็นเรื่องราวของชายชาติทหารที่ยอมเสียสละชีวิต เพื่อปกป้องพื้นแผ่นดินไทย โดยได้รับความร่วมมือจากคนดีมีคุณธรรม ทั้งในเครื่องแบบและนอกเครื่องแบบอีกมากมาย ช่วยกันกำจัดศัตรูให้หมดไปจากแผ่นดิน บางครั้งพระเอกต้องยอมทำร้ายหัวใจของตัวเอง เพื่อให้การปลอมตัวไปอยู่ในถ้ำเสือได้รับความไว้วางใจมากขึ้น ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ชายชาติทหารรูปหล่อกับคุณหมอสาวคนสวย ต้องกลายเป็นคู่กัดที่ทำให้เกิดเรื่องแง่งอนและเข้าใจผิดกันตลอดเวลา สำหรับละครเรื่องนี้เป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งของ หลุยส์ เฮสดาร์ซัน และ ทับทิม อัญรินทร์ ในรอบ 4 ปี ซึ่งบทบาทของทั้งสองคนในครั้งนี้จะทำให้คนดูอินและฟินอย่างแน่นอน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online