เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขึ้นชื่อว่าข่าวบันเทิง หลักๆ ก็ข่าวประเภทกอสซิปหยิกหยอกกันพอแสบๆ คันๆ ไม่ได้เอาเป็นเอาตาย หรือไม่ก็ข่าวประเภทอัพเดทผลงานใหม่ๆ ข่าวเกาะติดประเด็นร้อนคดีดังในวงการบันเทิง ข่าวอัพเดทเรื่องหัวใจ รักๆ เลิกๆ ข่าวบันเทิงเบสิคแบบนี้ ก็อ่านได้เพลินๆ ใครอยากอินไซด์หน่อย หาอ่านแบบแนวสกู๊ปข่าวเจาะลึกเบื้องหลังเบื้องลึก มีวิเคราะห์ที่มาที่ไปกันพอให้หายคันหัวใจกันได้

ข่าวบันเทิงแบบนี้ ส่วนใหญ่คนอ่านข่าวก็บันเทิงเพลินๆ อารมณ์ คนบันเทิงที่เป็นข่าวก็ไม่จิตตก ไม่เสียความรู้สึก อาจจะมีแสบๆ คันๆหัวใจไปบ้างกับข่าวกอสซิปหยิกหยอก แต่ก็พอกล้อมแกล้มได้ หากไม่ใช่ข่าวลบ ข่าวลือมั่วซั่วจนเสียหายแบบนั้นก็อาจจะมีฮึ่มๆ ใส่กันบ้าง

แต่ข่าวบันเทิงที่แม้จะเป็นเรื่องจริง เพราะออกมาจากปากคนบันเทิงที่ตกเป็นข่าวจริงๆ แต่ทั้งคนอ่านข่าวก็ไม่บันเทิง คนบันเทิงที่ตกเป็นข่าวยิ่งไม่บันเทิงเข้าไปใหญ่ ก็ข่าวประเภทเลิกราแล้วยังมีการสาวไส้สาดใส่กันอีก ช่วงที่ผ่านมาเล่นเอาครึกโครมฮืออาระดับขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์หลายคดี แถมยังเป็นกระแสร้อนโลกโซเชียลอีกต่างหาก

ข่าวบันเทิงแบบนี้หาความบันเทิงไม่เจอ คนอ่านข่าวถ้าถือหางฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอารมณ์ก็ขึ้นตาม ขอโพสต์รัวๆ กระหน่ำอีกฝ่ายด้วยจิตใจขุ่นมัว คนเป็นข่าวยิ่งไม่ต้องพูดถึง เดือดปุดๆ ต้องออกมาตอกคืน แบบนี้ก็ไปกันใหญ่ เลิกกันไม่พอ ยังสาวไส้ออกมาให้กากินกันอีก ภาพวงการบันเทิงที่ถูกมองทางลบ ก็ยิ่งติดลบหนักเข้าไปอีก

จะว่าไป วุฒิภาวะก็มากกันแล้ว เลิกคือเลิก เก็บไว้ในใจ ถ้าจะตอบคำถามนักข่าว ก็ตอบแบบถนอมน้ำใจซึ่งกันและกันดีกว่าจะมาลากไส้ด้วยความแค้น เพื่อหากองเชียร์มาร่วมถล่มด้วย แต่ถล่มเขาไปเท่าไหร่ เราก็เจ็บกลับคืนมาพอๆ กัน

ข่าวบันเทิงแบบนี้ คนที่บันเทิงเห็นจะมีแต่พวกยุแยงตะแคงรั่ว นักข่าวบันเทิงอาจจะได้ประโยชน์ในการทำข่าว แต่พูดตามตรงทำข่าวคนรักกันมันดีต่อใจกว่ากันเยอะ ก่อนจะลากไส้ ก็อยากฝากกันไว้ว่า นึกถึงวันที่รักกันหวานดูดดื่มสิ เท่านี้ข่าวบันเทิงที่ไม่บันเทิง ก็จะไม่หลุดออกมาทำร้ายจิตใจซึ่งกันและกัน

“ทีวีพูล” ประจำเดือนมีนาคม หน้าปกดาราสาวฮอทที่สุดในช่วงที่ผ่านมา “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” ภาพที่วิ่งเคียงข้างแฟนหนุ่มร็อคเกอร์มหาชน “ตูน บอดี้สแลม” ในโครงการก้าวคนะก้าวฯ กลายเป็นภาพสุดประทับใจ เป็นคู่รักตัวอย่างที่มีแต่เรื่องดีๆ ให้ได้ยิน ช่วงนี้ฮอทต่อเนื่อง มีละครซีรี่ส์ “เรื่อง ลับ หลัง Behind The Sin The Series”

“ความยุติธรรมที่มาช้า ก็คือความอยุติธรรม”