เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องย่อต่อตอน เงินปากผี

ตอน 9 วันจันทร์ที่ 26  กุมภาพันธ์  2561 เวลา 20.20 น. ช่อง 3

               มาลิน (จอย รินลณี) มาที่บริษัทพร้อมเมฆา (แน็ค ชาลี) ตามคำแนะนำของอาคม(โก โกสินทร์)  ผู้เป็นชู้รัก เมฆาถูกผีเลี้ยง(ป๋อ ณัฐวุฒิ) หลอก ทำให้มาลินยิ่งสงสัยว่าทำไมเลี้ยงถึงไปปรากฏตัวที่นั่น อาคมบอกว่าที่บริษัทต้องมีสื่อที่ทำให้เลี้ยงไปปรากฏตัวได้ มาลินไปตามหาว่าอะไรเป็นสื่อ เกิดเรื่องทะเลาะกับเจ้าที่ของบริษัท มาลินกลับมาด้วยความพ่ายแพ้

                หญิงแม่ค้าได้รับเหรียญเงินของเลี้ยงจากเซียนพระคนหนึ่ง บูชาจนถูกหวย เป็นข่าวลงหนังสือพิมพ์ หญิงแม่ค้าบอกว่าจะบวชลูกชายเพื่อตอบแทนคุณให้เจ้าของเหรียญ จูหยวน(เต๋า สมชาย) มาลิน ยุรี (เกล รดา)และเมฆาตั้งใจไปช่วยกันจับผีเลี้ยงที่วัดนั้น ผีเลี้ยงสิงร่างของรุ้งแก้ว(อาย กมลเนตร)ไป เกิดการต่อสู้กับจูหยวน แต่คราวนี้จูหยวนพ่ายแพ้อีก ยิ่งเพิ่มความแค้นให้จูหยวนยิ่งขึ้น  มาลินสงสัยว่าทำไมรุ้งแก้วจึงเป็นสื่อให้เลี้ยงได้ เธอถามหาที่มาของรุ้งแก้ว วันพุธ(เด่นคุณ งามเนตร)ไม่พอใจ ทะเลาะกับมาลิน

                ทศ( ตั้ม ศรัณย์)  ลอบเข้าไปในกุฏิเพื่อจะเอาเหรียญทองใต้ฐานพระ แม้ธงชาติ( วิคเตอร์ ปวรพัฒน์) พยายามห้ามแต่ก็ไม่สำเร็จ เลี้ยงทำร้ายทศปางตาย ทศต้องหนีซมซานไปในสุสานจีน ได้พบจูหยวนกับยุรี ทั้งสองช่วยไว้ จูหยวนวางแผนให้ทศเรียนอาคม เพื่อแก้แค้นเลี้ยง

ธงชาติมาหาวันพุธ แล้วมอบเหรียญทองให้วันพุธเก็บรักษา เพราะเห็นว่าวันพุธเป็นคนเดียวที่ปลอดภัยจากการคุกคามของเลี้ยง ขณะมาลินมาที่บริษัท แล้วรวบอำนาจทั้งหมดไว้ที่ตนเพียงคนเดียว พร้อมสืบหาทนายความประจำตระกูลของเสริม ใช้เล่ห์เหลี่ยมกับมนต์ดำจนได้ข้อมูลมา

มาลินไปพบจูหยวน ขอผีมาช่วย จูหยวนให้ผันมาอีกครั้ง ผันบอกมาลินว่าเสริมไม่ได้ถูกมนต์ดำอย่างที่ มาลินเข้าใจ เสริมมีเบี้ยแก้ ที่แก้คุณไสยได้ทุกชนิด ผันขอสิงร่างของเมฆา เพื่อทำการให้สำเร็จ มาลินใช้ผันช่วยหาทางทำร้ายคนในบ้าน จนกระทั่งผันทำให้เสริมตาย รุ้งแก้วเห็นผีผัน เธอปฏิเสธว่าไม่ใช่เลี้ยง แต่มาลินป้ายความผิดว่ารุ้งแก้วเป็นร่างทรงของเลี้ยง เพื่อให้เลี้ยงเข้ามาทำร้ายคนในบ้าน วันพุธอดคิดไม่ได้ว่าผีเลี้ยงตามมาอาละวาด เพราะธงชาตินำเหรียญทองมาไว้กับตน..

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online