เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใครที่ยังโสดอยู่  ยิ่งต้องทำตาม ไม่ใช่เฉพาะคนมีคู่ ที่อยากคงความหวาน แต่รวมถึงใครที่ยังไม่มีเจ้าของ อยากถูกจับจองบ้าง ก็ใช้ได้ ไม่อยากนกต้องอ่าน

  1. การแต่งตัว

รองลงมาจากหน้าตาที่สดใสหนุ่ม ๆ ก็จะมองการแต่งตัวของเราค่ะไม่ต้องเยอะ หรือแฟชั่นมากไป แค่ดูแล้วน่ารักสบายตาก็พอ

เลือกสีเสื้อผ้าให้เหมาะกับสีผิวของเราไม่โป๊ เป็นตัวของตัวเองจะเสริมให้เรามั่นใจยิ่งมั่นใจจะยิ่งดูดีขึ้นมากกก คอนเฟิร์ม !

  1. ทรงผม

เรียกได้ว่าทรงผมเป็นอะไรที่ถ้าดูไม่เหมาะกับใบหน้าของเราแล้ว ทำให้นกได้ แนะนำคือรูปทรงหน้าเราเป็นแบบนี้ ทรงไหนจะเหมาะรวมถึงเรื่องสีผมบางสีที่แฟนชั่นไป แต่ไม่เข้ากับเราก็มีบางที่ทำให้ดูหมองคล้ำกว่าเดิมดงนั้นต้องระวังค่ะ เลือกสีกลาง ๆ ไว้ดีกว่า

  1. การเดิน

การเดินเป็นสเหน่ห์อย่างนึงที่สามารถบอกถึงบุคลิกของคนเราได้  ใครอยากเพิ่มสเน่ห์ก็ลองแอ่นอกขึ้นเล็กน้อย อย่ามากเกินไปใครอยากดูสง่า แต่ถ้าใครอยากได้แบบน่ารัก ๆ ก็เดินให้เร็ว ๆ หน่อย จะทำให้ดูกระฉับกระเฉงสดใส ๆ และมีชีวิตชีวา ยังไงการเป็นตัวเองดีที่สุดค่ะลองปรับ ๆ กันดูนนะคะ

  1. กลิ่นตัวหอมๆ

กลิ่นตัวเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆ ยิ่งกลิ่นตัวหอม ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มสเน่ห์ให้น่าหลงมากขึ้น แต่อย่าใส่ให้มันเยอะจนหอมฉุน มันอาจจะให้จากหอมกลายเป็ฯเหม็นได้

  1. ทำของอร่อย ๆ ให้เขาทาน

สเน่ห์ปลายจวักเป็นส่วนนึงที่สามารถดึงใจผู้ชายได้ จะเข้าถึงหัวใจผู้ชาย ต้องเข้าผ่านท้องของเขา เพราะผู้ชายทุกคนชอบอาหารอร่อย แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะทำอาหารเป็น หากคุณทำอาหารหรือขนมที่เขาชอบได้ ก็เท่ากับสำเร็จไปครึ่งทางแล้วล่ะค่ะ