เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นคนจับตามองจนได้ สำหรับสาว “วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด” และหนุ่ม “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ที่ก่อนหน้านี้มีแฮชแท็ก #ซันนี่วาววา โดยถูกชาวเน็ตจับตามองว่าทั้งคู่จีบกันหรือเปล่า โดยเจ้าตัวรับสนิทกันเพราะเคยไปทริปอังกฤษด้วยกันหลายวัน ปัดฝ่ายชายขายขนมจีบ บอกเวลามีปัญหาก็ปรึกษาปกติเพราะเป็นคนโสดเหมือนกัน รับงงกับกระแสข่าวดังกล่าว ยังไม่ได้คิดหากฝ่ายชายจีบจริง ชมฝ่ายชายเป็นคนจริงใจดี ยืนยันยังไม่มีอะไรในกอไผ่

 

เจ้าตัวเล่าว่า “เรื่องแฮชแท็กซันนี่วาววา อันนี้แสดงว่าล่าสุดวันนี้เลย ก็ยังไม่เห็นเหมือนกัน อาจจะเมื่อวานไปกินข้าวกันแต่ในงานเลี้ยงมีหลายคน มีพี่ออม สุชา ที่มาสนิทกับพี่ซันนี่เพราะไปทริปที่อังกฤษด้วยกันไปหลายวันเหมือนกัน”

 

“เราเข้าไปคอมเม้นท์ทุกรูปหรอ ก็ไม่นะ จะไปคอมเม้นท์รูปอะไรที่เขาแบบโพสต์เสี่ยวๆแล้วเราเห็น เราก็ไปคอมเม้นท์ตลกๆ จริงๆก็ยัง งงๆอยู่ว่าไปจิ้นกันแฮชแท็กกันได้ไง แต่คือเราก็สนิทกันเมื่อวานที่ไปกินข้าวก็คุยกัน คุยปกติ มีอะไรก็ปรึกษากัน แต่ว่าเวลาเรามีปัญหาเขาก็ให้คำปรึกษาที่ดี มีมุกขำๆที่ทำให้เราหายเครียด”

 

“แฟนคลับเชียร์ก็ดีนะ แต่คงไม่น่าจะเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่นะ พี่เขาเป็นสเป็คไหมก็เป็นนะเพราะเขาอารมณ์ดี เราชอบคนอารมณ์ดี คุยนอกรอบก็ไม่บ่อย นานๆทีก็ถึงคุยกัน ไลน์ส่วนตัวก็มีบ้าง แต่ไม่ได้เยอะไม่ได้บ่อย”

 

“ถ้าพี่เขาจีบจะเปิดใจไหมหรอ เขาคงไม่จีบเราหรอกมั้ง แต่ถ้าจีบจริงๆก็ต้องดูกันว่ายังไง เพราะยังไม่ได้คิดเลย สิ่งที่แฟนคลับลุ้นกันก็ไม่น่าเป็นไปได้หรอก เป็นพี่น้องกันนี่แหล่ะ ”

 

“เวลาคุยกันก็ไปในแนวทางเดียวกันนะ เวลาอยู่กับพี่ซันนี่ก็คุยได้ทุกเรื่องสบายใจ เล่าได้ทุกเรื่อง เมื่อวานก็ฟุบหน้าลงโต๊ะเหมือนกันเพราะต่างคนต่างโสด พี่ซันนี่เป็นคนที่ถ้าไม่ใช่เขาก็จะไม่รีบ สเป้คเขาเราก็บอกไม่ได้ เรื่องพัฒนาความสัมพันธ์ก็ยังไม่มีวี่แวว เราเองก็รู้จักกันมาปีนึงได้แล้วมั้ง เมื่อคืนที่ไปกินข้าวคือเราไปกินกันเป็นแก๊ง”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online