เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 23 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณหน้าบ้านพักของนายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนเทพมงคลรังสี ซ.ทุ่งนา 5 หมู่ 3 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ก่อนที่ครูปรีชาจะเดินทางไปทำการสอนหนังสือที่โรงเรียน

นายปรีชา กล่าวว่า ตนอยากฝากผู้สื่อข่าวให้เป็นสื่อกลาง ถามถึง ร.ต.ท.จรุญ ว่าใครเป็นเจ้าของลอตเตอรี่ 30 ล้านบาทกันแน่ เนื่องจากว่าในวันนี้ เจ๊บ้าบิ่น หรือ นางรัตนาพร ได้ถูก ร.ต.ท.จรูญ แจ้งความว่าได้ขายลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัล 30 ล้านบาทเกินราคาให้ตน ตนจึงอยากจะรู้ว่าใครเป็นเจ้าของลอตเตอรี่ 30 ล้านบาทกันแน่ ส่วนประเด็นเรื่องเจ๊กุ้ง ที่เจ้าหน้าที่กองปราบเรียกไปสอบเมื่อวานนั้น ตนไม่รู้จัก เจ๊กุ้ง แต่เมื่อเช้า ตนได้ดูข่าว ตนก็ได้เห็นเดินเป็นเงาๆ อยู่ แต่ก็ไม่ทราบว่าใครนะ

 

ในส่วนของเรื่องคดีนั้น ผลจะออกมาเป็นอย่างไรตนยอมรับได้หมด ขบวนการยังไม่ได้เริ่มเลย ต้องรอสำนวนของเจ้าหน้าที่ก่อน แต่อย่างไรตนก็จะสู้ต่อไป ส่วนถ้าผลการตัดสินของศาลเป็นอย่างไร ตนก็จะยอมรับผลการตัดสินของศาล อย่างไรก็ตามตอนนี้ตนก็ไม่ได้ติดต่อเจ๊บ้าบิ่นเลย ไม่รู้ว่าจะต้องติดต่อไปทำไม

“ส่วนข่าวที่มีการค้นโต๊ะทำงานของพนักงานสอบสวนนั้น ก็ไม่ทราบเรื่องการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ มันเป็นหลักฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ใช่หลักฐานของครู ส่วนของซองพลาสติกที่ห่อลอตเตอรี่ มันอยู่ฝั่งของลุงจรูญ เพราะลุงจรูญเป็นคนไปขึ้นเงิน ครูก็เลยไม่ทราบเรื่องนี้เลย ในวันนี้ครูต้องขอไม่ให้สัมภาษณ์ที่โรงเรียนนะ เพราะผู้บริหารต้องการให้ครูทำงานอย่างเต็มที่” ครูปรีชากล่าว

http://morning-news.bectero.com/social-crime/23-Feb-2018/119417?utm_source=embed&utm_medium=cpc&utm_campaign=embed