เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ห่างหายจากคอนเสิร์ตใหญ่ไปกว่า 4 ปีเต็ม สำหรับ 4 หนุ่ม “POTATO”ทนความคิดถึงแฟนๆไม่ไหว กับคอนเสิร์ตใหญ่ “Chang Music Connection Presents POTATO LIVE” ในวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี 

งานนี้ นักร้องนำขวัญใจสาวๆ หนุ่ม"ปั๊ป-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข"เป็นตัวแทนสมาชิกในวงเผยความรู้สึกว่า

ก่อนหน้านี้พวกผมเคยมีความคิดกันว่าอยากจะจัดคอนเสิร์ตแบบเล็กๆ แต่พอดีกับที่ทางแกรมมี่อยากให้เราจัดคอนเสิร์ตใหญ่ก็เลยรู้สึกว่าเป็นจังหวะที่ดีที่ควรจะจัดแล้วนะ เราห่างหายจากคอนเสิร์ตใหญ่ไปนานกว่า 4 ปี คอนเสิร์ตครั้งนี้จึงเต็มเปี่ยมไปด้วยความรักและความคิดถึงที่มีต่อแฟนๆเลยครับ ซึ่งจัดที่ธันเดอร์โดมเป็นที่แรกที่เราเคยจัดคอนเสิร์ตของเราเมื่อ 10 ปีที่แล้ว การได้กลับมาเล่นที่นี่อีกครั้งมีความหมายในทางจิตใจมากๆ

ครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตที่รวบรวมทุกบทเพลงตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงปัจจุบันและหลายๆเพลงที่ไม่ค่อยได้โชว์ เราพยายามให้แฟนๆได้ฟังครบที่สุดเลยครับ ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงวางสคริปต์กันอยู่ อยากจะทำโชว์ออกมาให้ดีที่สุด รับรองว่ามีเซอร์ไพร้ส์เพียบและมีครบทุกรส สุข เศร้า เหงา อบอุ่น สนุกในสไตล์โปเตโต้ แล้วเจอกันนะครับ

และกระแสเอ็มวีเพลงเศร้า"ทิ้งไว้กลางทาง"ก็ทะ่ลุยอดคนดูร้อยล้านวิวในยูทูบ  จนต้องนำไปทำเ้ป็นมินิซีรีส์ ต่อยอดความสำเร็จของเพลงนี้ ทำเอาหนุ่มปั๊ป ปลื้ัมสุดๆ

"ขอบคุณที่ชื่นชอบเพลง ขอบคุณทุกๆคำติชม ขอบคุณมากๆสำหรับกำลังใจที่มีให้กันเสมอมา อธิบายเป็นคำพูดไม่ถูกจริงๆครับ รบกวนติดตามกันต่อไปด้วยนะครับ  ผมฝากมินิซีรี่ย์ ‪‎ทิ้งไว้กลางทาง‬ เริ่มตอนแรก 16 ต.ค.นี้"

 

cr.sonstop tvpool ? รบกวนติดตามกันต่อไปด้วยนะครับ ฝากมินิซีรี่ย์ ‪#‎ทิ้งไว้กลางทาง‬ ติดตามชมได้ทางช่อง GMM25 ทุกคืนวันศุกร์เวลา 21:15 น. เริ่มตอนแรก 16 ต.ค.

 

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online