เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
 

ฉลองวันเกิดครบ 29 ขวบไปแบบอิ่มความสนุกเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา กับงาน A BIRTHDAY CHARITY PARTY (อะ เบิร์ดเดย์ แชริตี้ ปาร์ตี้) ที่สาวมั่นสุดติ่ง “ดา เอ็นโดรฟิน” (ธนิดา ธรรมวิมล) ตั้งใจให้ปีนี้งานวันเกิดเธอออกมาในรูปแบบ อาร์ต แอนด์ มิวสิค ในธีมชุดขาวทั้งงาน โดยดาลงทุนควบคุมงานเองทั้งหมด โดยมีหวานใจหนุ่มคนใหม่ อเล็กซ์ เชื้อสายตุรกี-อังกฤษ มาอวยพรให้ดาร์ลิ่งแบบสวีทกันอีกซะด้วย  

เจอตัวสาว“ดา” เจ้าตัวก็ยิ้มแก้มปริเล่่าให้ฟังว่า

"ดีใจ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่มาร่วมกันใน แชริตี้ ปาร์ตี้ วันนี้ของดา ดาคิดไว้นานแล้วว่าอยากจัดงานวันเกิดออกมาในรูปแบบนี้ เพราะนอกจากเราจะได้เจอคนใกล้ชิดเรา เราก็ยังได้ชวนคนใกล้ชิดเรามาร่วมกันทำบุญเพื่อไปช่วยคนอื่นที่ต้องการความช่วยเหลือ โดยรายได้จากการประมูลภาพและร่วมสมทบทุนจากงานนี้ทั้งหมด

ดาตั้งใจจะนำไปบริจาคให้กับโครงการ โครงการด้วยกัน คือ โครงการของคุณ บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ที่จะไปช่วยเหลือผู้เจ็บป่วยที่ยากไร้ , โครงการดูแลสุนัขที่ป่วย ของ เอ็ม บุดดาเบลส ที่นำเงินไปรักษาสุนัขที่เป็นมะเร็งและอื่นๆ และ โครงการ เด็กเล็กที่ป่วยจากโรคมะเร็ง ค่ะ ยอดทั้งหมดที่เราช่วยกันหามาได้ราวๆ 3 แสนบาท เราก็เตรียมไปมอบให้กับแต่ละโครงการเร็วๆนี้

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนมากที่ที่มาร่วมกันทำวันดีๆของดาให้มีความสุขอีกวัน วันเกิดปีนี้นับเป็นอีกปีที่ดามีความสุขมากๆเลยค่ะ คืนนี้(22ก.ย.58)ใครที่้คิดถึงดา ก็ไปเจอกับดาได้ที่โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดงตรงรามอินทรา เพราะดาจะไปเล่นคอนเสิร์ตที่นั่นคะ ตั้งแต่สามทุ่มเป็นต้นไปค่ะ”

 

cr.sonstop tvpool

 
 
 
 
 
 
TV Pool OnlineTV Pool Online