เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับสาวๆ  ที่กำลังกลุ้มใจเกี่ยวกับเรื่องของรูปร่าง  ที่น้ำหนักขึ้นง่ายลงยาก  เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลงเพราะระบบเผาผลาญในร่างกายไม่ดี   ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนอาจจะเริ่มท้อ แต่อย่าพึ่งรีบท้อใจไปคะ เพราะวันนี้เรามีเคสตัวอย่างซึ่งเป็นเรื่องจริงของ ผู้หญิงที่เคยมีน้ำหนักมากสูงถึง 70 กิโลกรัม   แต่ปัจจุบันเธอลดลงเหลือ 47 กิโลกรัม  เธอจะมีเคล็ดลับการดูแลตัวเองอย่างไรให้สวยพลิกชีวิต  แบบเปลี่ยนเป็นคนละคนแบบนี้?  เอาเป็นว่าอย่ารอช้า  เรามาดูกันดีกว่าคะ

 

ตั้งแต่เด็กมาเลย  เราจะเป็นคนที่ไม่ใช่คนขาว แต่ก็ไม่ได้อ้วนอะไรมากมาย แต่พอเริ่มเป็นสาว คืออายุ 17 ขึ้นมา  ก็เริ่มอ้วนขึ้น อาจจะเป็นเพราะฮอร์โมน และกินเก่งด้วย  ดูรูปกันก่อนเลยว่าเปลี่ยนแปลงขนาดไหน!

ตอนหนัก 70 อ้วนดำ                                        ปัจจุบันหนัก 47

อายุ 23 เช่นกัน เป็นช่วงที่ตัวใหญ่ที่สุดแล้ว อ้วน ดำ มีแต่คนล้อ ไม่มีคนมาจีบเลย

จากนั้นมา  เราก็คิดที่จะเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง  โดยจากที่ปกติกินของมันของทอดทุกมื้อ  ก็ลดการกินลง เหลือแค่อิ่มแล้วก็เลือกกินแต่ของมีประโยชน์   และงดกินอาหารที่ทำให้อ้วน   ซึ่งบอกเลยว่าได้ผลนะเพราะน้ำหนักเริ่มลง แต่หุ่นก็ยังไม่เฟิร์มอยู่ดี  คือเหี่ยวๆ อาจจะเพราะเราเคยอ้วนมากไป   อีกอย่างคือ ผิวดำมาก เพราะว่าต้องลงพื้นที่เวลาทำงานตลอด โดนแดดเกือบทุกวัน เราก็เลยหันมาดูแลผิวด้วย งดออกแดดค่ะ ถ้าโดนแดดก็ใส่เสื้อคลุม และโปะกันแดดแบบหนาไปเลย  เฮ้ยมันได้ผล…ไม่กี่เดือนผิวเริ่มขาว  เอาสิ… เริ่มกระหยิ่มยิ้มย่อง เหอะๆ เริ่มเห็นหนทางริบหรี่ๆ

น้ำหนักลงมาที่ 50 กว่าๆ จาก 70 แต่ก็ยังดูอ้วนๆ 

บอกเลยว่าพอผอมแล้วขาวแล้ว  ใบหน้าก็เริ่มเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น   มันเริ่มเรียวขึ้นมาเอง  แต่เห็นหุ่นตัวเองแล้วยังไม่พอใจ บวกกับเริ่มมีแรงบันดาลใจใหม่ๆ กับคนในวงการที่เค้าหันมาออกกำลังกายกัน   เลยเริ่มหันมาออกกำลังกายเผื่อจะงามแบบซุปตาร์   พร้อมกับการคุมอาหารควบคู่ไปด้วย  บอกเลยว่า มันสุดยอดมากๆ  เพราะน้ำหนักจาก 70 เหลือแค่ 47 พระเจ้าจอร์จมันยอดมาก

ซึ่งการออกกำลังกาย  เราไม่ได้ออกกำลังกายหักโหมแบบเอาเป็นเอาตาย  แต่พยายามทำให้มันสม่ำเสมออย่างต่อเนื่อง ไม่ขี้เกียจ  ผลมันเลยออกมาในทางที่ดีขึ้นๆ ทุกวัน


 

 

 

ส่วนอาหารที่เลือกรับประทาน  เราเลือกแต่พวกธัญพืช  ไม่ค่อยกินเนื้อสัตว์ไม่กินข้าว  เกือบจะมังสวิรัติเลยก็ว่าได้   ที่กินประจำเลยก็ข้าวโพด เมล็ดทานตะวัน ไข่ขาว แล้วก็ดื่มน้ำเยอะๆ ผักผลไม้กินได้ แต่หวานๆ ควรเลี่ยง เห็นผลได้ชัดเจนเลยถ้าลองทำแบบเรานะ อันนี้เป็นตารางอาหารที่เรากิน

 

นอกจากเคล็ดลับที่  สาวแฝง  ได้บอกมาแล้วนั้นเบื้องต้นนั้น    ก็ยังมีอีกหลายวิธีที่สามารถทำให้สาวๆ  หุ่นดีและผิวพรรณเปล่งปลั่ง  ได้เหมือนกัน  และสามารถทำได้ง่ายนิดเดียว

อย่าอดอาหาร

การลดน้ำหนัก ไม่ได้หมายความว่า คุณจะต้องอดอาหารในมื้อใด มื้อหนึ่ง เนื่องจากการอดอาหาร จะทำให้ระบบเผาผลาญทำงานผิดปกติ และความหิวสะสม จะทำให้คุณกินอาหารในมื้อถัดไปมากเกินความจำเป็นจนร่างกายเผาผลาญไม่ทัน และเกิดเป็นไขมันสะสมตามที่ต่างๆ

กินอาหารที่มี น้ำ + ไฟเบอร์เยอะๆ 

เพื่อช่วยให้ร่างกายอิ่มท้อง เราต้องกิน น้ำ + ไฟเบอร์เป็นประจำ ให้ติดเป็นนิสัย กินยิ่งมากเท่าไรยิ่งดี อาหารที่มี น้ำ + ไฟเบอร์ เช่น ผัก ผลไม้ ซุปใส และอาหารประเภทตุ๋น ร่วมกับเมนูที่ทำจากโฮลเกรน ที่มีเส้นใยสูง ก่อนมื้ออาหาร เพราะอาหารเหล่านี้จะช่วยให้อิ่มท้อง ทำให้คุณกินอาหารหลักได้น้อยลงนั่นเองค่ะ

กินคอลลาเจน  

คอลลาเจน  มีสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติอื่นๆ ที่ช่วยดูแลรูปร่างให้สาวๆ ได้อีกด้วย ถือเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคอลลาเจน ให้ช่วยดูแลเราได้อย่างครบสูตร  เราขอแนะนำ Shogu Collagen  ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกดีๆ ของญี่ปุ่น ที่ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน จนได้คอลลาเจนเข้มข้น ประสิทธิภาพเยี่ยมที่สาวๆ ญี่ปุ่นหลายคน ให้ความสนใจ

ส่วนองค์ประกอบหลักที่ห้ามพลาดกันเลยก็คือ คอลลาเจนเปปไทด์ ที่ถือว่ามีคุณภาพสูงมากเพราะได้มาจาก รังไข่ปลาแซลมอน ผสมรวมกับสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ อย่างลงตัว จนการันตีว่าเห็นผลได้อย่างชัดเจน ในเรื่องความขาวใส  และช่วยในการปรับระบบเผาผลาญให้ทำงานยาวนานขึ้น เบิร์นได้มากกว่า 16 ชั่วโมง สามารถลดน้ำหนัก ลดไขมัน กระชับรูปร่าง และยับยั้งกระบวนการย่อยสลายไขมันให้เป็นพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ   รับรองเลยค่ะ ว่าสาวๆ ที่รับประทาน Shogu Collagen เป็นประจำ จะเห็นผลลัพธ์เริ่ดๆ ชัดเจนอย่างแน่นอน

นอกจากนี้  ยังไม่ต้องกลัวว่าจะกินยากด้วยนะคะ เพราะคอลลาเจนของเรา อยู่ในรูปแบบเม็ด ทานง่าย เคี้ยวอร่อย ไม่ต้องชงดื่มให้เสียเวลาอีกต่อไป แค่นี้ก็ช่วยให้ผิวของสาวๆ ขาวใส ยืดหยุ่นมากขึ้น บอกลาริ้วรอยก่อนวัยที่เคยมี ไปพร้อมๆ กับมีรูปร่างที่สวยเป๊ะอย่างใจ ได้แล้วล่ะค่ะ

และที่พิเศษไปกว่านั้นคือ  ตอนนี้ SHOGU โปรโมชั่นสุดพิเศษ!!?  กับโปรแรงเสริ์ฟความขาว-หุ่นเป๊ะ

ซื้อ 1 แถม 1 ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2561 เท่านั้น!!  ช้าหมดอดขาวสวยหุ่นเป๊ะนะจ๊ะ

#ผิวขาวกระจ่างใส #หุ่นเป๊ะปัง #สวยครบสูตรx2 #shogujapan ?

ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่ :

 

 

สาวๆคนไหนสนใจจะดูแลตัวเองเวอร์ชั่นถูกและดี มีคุณภาพแต่ประหยัด ราคาสบายกระเป๋า

ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่ :

(ID : @shogujapan )

โทร. 095 280 2217