เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าถ้าพูดให้ถึงซุปตาร์ดาราดังๆ ก็ต้องนึกถึงความร่ำรวย และ อาชีพดารานักแสดงจึงกลายเป็นอาชีพในฝัน และเส้นทางที่ใครหลายคนอยากเดินเข้ามา แต่หากดูดาราบางคน ต้องบอกว่าแทบไม่มีผล เพราะรวยล้นฟ้ากันอยู่แล้ว เกิดมาต้นทุนดี มีอันจะกิน  วันนี้ทีวีพูลจะพาคุณไปส่อง 5 อันดับดาราสาวโปรไฟล์เริ่ด บ้านรวยตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ  ที่ต้องบอกเลยว่าแต่ละคนไม่ต้องมาเป็นดาราก็ไม่มีทางลำบาก

1.แอฟ ทักษอร คุณแม่คนสวย ผู้เพียบพร้อมไปด้วยความสง่างาม เรียบร้อยวางตัวดีอีกทั้งยังมีโปรไฟล์เริ่ด เพราะทางบ้านของสาวแอฟนั้นมีธุรกิจที่เกี่ยวกับงานออกแบบทางด้านสถาปัตยกรรมแถวหน้าของประเทศไทยอย่าง AP’STRACT Limited

2. มิน พีชญา นางเอกสาวยิ้มหวานจากช่อง 7  มินเป็นลูกสาวคนที่ 2 ของ สุพัฒน์ วัฒนามนตรี อดีตนายกเทศมนตรีตำบลน้ำพอง อำเภอน้ำพอง และกาญจนา วัฒนามนตรี ครอบครัวของของเธอนั้นประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โครงการหมู่บ้านจัดสรร และเป็นตัวแทนจำหน่ายวัสดุก่อสร้างครบวงจรรายใหญ่ในจังหวัดขอนแก่น  และเมื่อมินเข้าวงการบันเทิงแล้วเธอก็ลงทุนเงินกว่า 500 ล้านบาทเพื่อเปิด ห้างขายวัสดุก่อสร้าง SCG Home solution Maxhome Khon Kaen ที่จังหวัด ขอนแก่น ทั้งยังเป็นการขยายธุรกิจครอบครัว

 

3.ปันปัน สุทัตตา เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ชีวิตดีเวอร์ โดยทางบ้านของปันปันนั้นเป็นธุรกิจนำเข้าถ่านหินแอนทราไซท์รายใหญ่ของไทย แต่ปันปันนั้นยังทำงานและขยันแบบสุดๆ ขนาดเวลาที่เธอเข้าฉากเห็นของแบรนด์เนมสุดหรูที่เธอถือบ่อยๆนั้นล้วนเป็นของเธอหมดเลยล่ะค่ะ

 

4. จินนี่ เขริกา เธอไม่ใช่สาวสวยที่ไหน เธอคืออดีตนักร้องสาวจากกามิกาเซ่ ต้องบอกเลยว่าโปรไฟล์เธอดีและเริ่ดสุดๆ  เพราะเธอนั้นเป็นถึงเป็นทายาทเจ้าของคฤหาสน์ เวอซาเช่ มูลค่ากว่า 100 ล้าน และที่บ้านของเธอนั้นยังทำธุรกิจบ้านจัดสรร เรียกได้ว่าสวยและดีงามมากๆ

5.เชอรี่ เข็มอัปสร  เธอคือนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน  เธอนั้นเป็นลูกสาวคนเล็กของ พลโทยุทธนา สิริสุขะ และเจ้านิรมิต สิริสุขะ (สกุลเดิม มหาวงศนันท์) มีพี่ชาย คือ พันตำรวจเอกทรงโปรด สิริสุขะ และพี่สาว คือ ปูเป้ รามาวดี นาคฉัตรตรีย์ โดย เข็มอัปสร สืบเชื้อสายมาจากเจ้านายฝ่ายเหนือเนื่องจากมารดา คือ เจ้านิรมิต เป็นธิดาของเจ้าคำนพ มหาวงศนันท์ และเจ้าบุญตุ้ม มหาวงศนันท์(สกุลเดิม ณ น่าน)  ส่วนเจ้าบิดาของเจ้าบุญตุ้ม คือ เจ้าอุปราชสิทธิสาร ณ น่าน ซึ่งเป็นโอรสในเจ้าอนันตวรฤทธิเดช เจ้าผู้ครองนครน่านองค์ที่ 62 ส่วนเจ้าคำนพนั้นเป็นหลาน เจ้าหลวงมหาวงค์ เจ้าผู้ครองนครน่านองค์ที่ 61

เป็นไงบ้างละค่ะ แต่ละคนที่เราจัดมาให้ต้องบอกเลยว่า ทั้งสวยและรวยมากๆจริงๆ คราวหน้ามีอะไรน่าสนใจเราจะนำเสนอมาให้ชมกัน