เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นข่าวที่ทำให้สะเทือนวงการลูกทุ่งไม่น้อย ทำเอาแฟนๆช็อค เมื่อนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ยิ่งยง ยอดบัวงาม และพวก ถูกศาลจังหวัดมีนบุรีพิพากษาตัดสินลงโทษจำคุก คนละ 20 ปี โดยไม่รอลงอาญา ในคดีทำธุรกิจฉ้อโกงประชาชน ก่อนที่จะได้ประกันตัวชั่วคราวในวงเงินคนละ 5 แสนบาท พร้อมกำหนดเงื่อนไขห้ามออกนอกประเทศเว้นแต่ได้รับอนุญาตจากศาล

ยิ่งยงได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า ตอนนี้ตนรู้สึกสบายใจขึ้นหลังจากที่แฟนนำเงิน 8 ล้านบาท ไปเคลียร์กับคู่กรณีเรียบร้อยแล้ว ในระหว่างนี้หากศาลอุทธรณ์พิพากษายืนตามศาลชั้นต้น ตรงนั้นก็อยู่ที่เวรกรรมของตนมากกว่า เพราะสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นตนไม่ได้มีเจตนา ทุกคนเกิดมาก็ต้องมีกรรม กรรมดีกรรมชั่ว ก็รับกรรมกันไป
และยิ่งยงยังยังขอยืนยันในความบริสุทธิ์ของตัวเอง แต่ก็น้อมรับในดุลยพินิจของศาล เพราะตนไม่ได้บริหารจัดการอะไรเลย เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ เขาให้หุ้นและให้ตนเป็นประธานแบบลอย ๆ แค่นั้นเอง

นอกจากนี้ยิ่งยงยังบอกอีกว่า สำหรับคนที่มองว่าตนบวชเพื่อหนีคดี อยากจะถามว่าจะไปหนีได้ยังไง หนีไม่ได้ ถ้าอย่างนั้นคนที่มีคดีไปบวชแล้วก็หนีคดีได้สิ บางคนอาจจะไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไร แต่อยากจะฝากถึงแฟนเพลงให้ช่วยสนับสนุนผลงานของตนต่อไป

 

cr.dailynews

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online