เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่รู้เป็นเพราะวัยที่เริ่มโตขึ้นหรือต้องการสลัดลุคส์ใสๆ แบ๊วๆ หรือเปล่าเพราะพักหลังก็เริ่มถ่ายรูปโชว์ความเซ็กซี่ให้ได้เห็นกันแล้ว สำหรับนักแสดงอย่าง “มะเหมี่ยว-พรชดา เครือคช”  ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาบอกถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งเผยความรู้สึกหลังละคร “แม่อายสะอื้น” กระแสดีให้ฟังก่อนว่า…

        “ดีใจที่แฟนๆให้การตอบรับเป็นละครที่สนุก รู้สึกหายเหนื่อยตอนแรกไม่ได้คาดหวังกระแสเพราะได้ทำเต็มที่แล้วอยู่ที่คนดู กับเรื่องที่ถูกชมการแสดงดีขึ้นก็โชคดีมีครูดีทั้ง ‘อาโย-ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา’  และ ‘อาเอก-สรพงษ์ ชาตรี’  ท่านก็สอนเยอะมาก โดยกับทาง ‘พี่ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล’ ตอนแรกรู้สึกเกร็งมากแต่พอร่วมงานพี่เขาก็น่ารักฉากร้องไห้ พี่เขาก็มาช่วย กับบทที่ได้รับส่วนมากจะเป็นบทเดิมๆจริงๆก็อยากลองเปลี่ยนบ้างแต่ส่วนตัวก็ ชอบเล่นดราม่าถ้าให้เลือกก็อยากเล่นแฟนตาซี ด้านผลงานก็มีเปิดกล้องเรื่อง ‘เล่ห์รักบุษบา’ คาแรคเตอร์เรื่องนี้ก็จะโตขึ้นแต่งตัวสวยเรื่องนี้ก็ดีใจได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่เยอะต้องทำการบ้านเต็มที่

       ส่วนเรื่องที่พอโตขึ้นอาจจะมีปรับลุคส์ เซ็กซี่บ้างก็เพราะกลัวคนดูจะเบื่อลุคส์เดิมๆ แต่ตนก็สามารถเปลี่ยนลุคส์อื่นได้ก็อยากได้ลุคส์แบบสวยแพงแต่เซ็กซี่ยังไม่ กล้ามากก็มีพอนิดๆ หน่อยๆ ให้ได้เห็นกัน  กับเรื่องหัวใจก็ไม่มีหนุ่มคุยพิเศษมีคุยแบบเป็นเพื่อนกันมากกว่าที่ไม่มี ทางบ้านหรือผู้ใหญ่ไม่ได้ห้ามห้ามแต่เป็นคนชอบรำคานทำงานเหนื่อยก็อยากนอน ถ้ามีตอนนี้กลัวไม่มีเวลาให้ด้วย”