เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner


ออนแอร์ไปแล้ว สำหรับละครโรแมนติกจากนิยายภาพน่ารักชื่อดัง อย่าง “I sea u ฉันรักทะเลที่มีเธอ”  โดยมีนางเอก “แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรสักดิ์เมธา” มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักละมุน กับ 2 หนุ่ม “ไบร์ท-วชิรวชญ์ ชีวอารี”  หรือ “ปีเตอร์”  และ “เจสซี่-เมฆ เมฆวัฒนา” กับบท “จริง” ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นแฟนๆ ต้องไปติดตามกัน เราจะพาไปรู้จักหนึ่งหนุ่มกันก่อน

สำหรับคาแรคเตอร์ “จริง” รับบทโดยหนุ่มเซอร์ “เจสซี่-เมฆ เมฆวัฒนา” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของศิลปินเพื่อชีวิต “เทียรี่ เมฆวัฒนา” และ “จุ๋ม-อุทุมพร ศิลาพันธ์”

หนุ่ม “เจสซี่”  เกิดเมื่อวันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2537 ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ มีอายุ 23 ปี โดยเจ้าตัวมีพี่สาว 1 คน ชื่อ “เจน เมฆขลา” หนุ่ม “เจสซี่” จบการศึกษาจากชั้นมัธยมศึกษาจาก Marlborough boys college ที่ประเทศนิวซีแลนด์ และกลับมาศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาที่ประเทศไทย ในคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ภาควิชาภาพยนตร์

สำหรับหนุ่ม “เจสซี่” เขาเป็นอีกหนึ่งลูกไม้ใต้ต้น ที่มีสายเลือดศิลปินอยู่ในตัว ความสนใจของเจ้าตัวเกี่ยวเนื่องกับดนตรี โดยหนุ่ม “เจสซี่” ชื่นชอบในการเล่นกีตาร์ แถมยังเคยเปิดเผยว่าความใฝ่ฝันคือการได้เป็นนักดนตรี เหมือนกับคุณพ่อ “เที่ยรี่”   ศิลปินเพื่อชีวิตที่ใครๆ ก็ต้องรู้จัก

เจ้าตัวเริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการเป็นนายแบบ และร้องท่อนแร็พในเพลง “สวนจตุจักร” ของวงคาราบาว เมื่อปี พ.ศ. 2548 ต่อมาในปี พ.ศ. 2555 เจ้าตัวได้เข้าประกวดโครงการค้นหาน้องใหม่แก๊ง และได้รับเลือกเป็นหนึ่งในนักแสดงใน “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์”  โดยเจ้าตัวรับบทเป็น “คีตะ”

ผลงานที่ผ่านมาของหนุ่ม “เจสซี่” นอกจากเรื่อง “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” แล้วก็ยังมีผลงานเรื่องอื่นให้ได้ติดตามกัน อาทิ Club Friday The Series 4 ตอน รักแค่ไหน…ก็เป็นได้แค่นั้น, รักจริงปิ๊งเก้อ ตอน Yoyo Effect น้ำหนัก/รัก หรืองานภาพยนตร์ อย่าง ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อต้องลบหลู่, ยังบาว

ส่วนความใฝ่ฝันเรื่องการเป็นนักดนตรีของหนุ่ม “เจสซี่” เจ้าตัวก็ไม่ได้ทิ้ง แต่เดินหน้าในเส้นทางสายดนตรี ร่วมแจมเล่นในมินิคอนเสิร์ตต่างๆ กับศิลปินมืออาชีพต่อเนื่อง ใครที่อยากติดตามชีวิตของหนุ่มมาดเซอร์ และผลงานของเขา ก็สามารถฟอลโลว์ได้ที่อินสตาแกรม @jessemek