เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใครว่าดาราต้องเป็นแฟนกับดาราด้วยกันเองเสมอไป ขอเถียงว่าไม่จริง! เพราะสาวนอกวงการก็แซ่บไม่แพ้กัน ไม่งั้นจะมัดใจเหล่าหนุ่มๆ คนดังต่อไปนี้ได้อยู่หมัดเหรอ บางคู่คบกันมานานหลายปี บางคู่ถึงขั้นวางแพลนแต่งงานกันด้วย จะมีใครกันบ้างนั้น ตามมาส่องความเผ็ดของเธอกันเลยค่า

       พลอย-กันต์ กันตถาวร

“สาวพลอย” คนนี้ เชื่อว่าใครหลายคนต้องพากันอิจฉาเธอแน่นอน เพราะเธอเป็นคนรู้ใจของ “หนุ่มกันต์” พิธีกรและนายแบบชื่อดัง ทั้งสองคนคบกันมานานหลายปี เป็นทั้งหุ้นส่วนชีวิต และหุ้นส่วนร้านค้า จนล่าสุดตัดสินใจที่จะแต่ง งานกันในช่วงปลายปีนี้ โดยเส้นทางความรักของทั้งคู่นั้นก็แสนเรียบง่าย ไม่มีปัญหาซุกกิ๊ก หรือเรื่องอื้อฉาวสะเทือนวงการ แถม “สาวพลอย” ก็วางตัวดี ไม่เคยเที่ยวป่าวประกาศกับใครว่ามีแฟนเป็นดารา ค่อนข้างจะชอบความเป็นส่วนตัว

     นุ๊กซี่-ปู แบล็คเฮด

เคยสร้างความฮือฮากันมาแล้ว เมื่อตอน “ปู” ประกาศว่ากำลังคบกับสาวนอกวงการ ดีกรีพริตตี้ตัวท็อป แถมอายุยังห่างกันเกือบ 20 ปี! แต่ก็ไม่เป็นปัญหานะจ๊ะ เพราะทั้งคู่พิสูจน์ความรักครั้งนี้กันมานานหลายปีแล้ว เคล็ดลับอยู่ที่ความเข้าใจกันและกัน สังเกตได้จาก “ร็อคเกอร์ปู” ไม่เคยก้าวก่ายเรื่องงานของ “นุ๊กซี่” ที่อาจต้องมี โชว์เซ็กซี่กันบ้าง แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่หวงเลยนะคุณ เจ้าตัวคอยช่วยสแกน และขอให้ลดๆ ความเซ็กซี่ลงบ้าง

     คุณ คุณัญญา-แจ็ค แฟนฉัน

คู่นี้คบกันมาได้ 2-3 ปีแล้ว อาจเพราะไลฟ์สไตล์ที่คล้ายๆ กัน และ “สาวคุณ” เองก็ไม่ได้เป็นผู้หญิงห้าวๆ ใส่กางเกงยีนส์เสื้อยืดอย่างเดียว เธอยังซ่อนความเปรี้ยวไว้อีก สลัดผ้าถ่ายชุดบิกินี่ทีบอกได้เลยว่า ‘แซ่บ!’ หุ่นฟิตพอๆ กับดารา มีเสน่ห์หลายแบบอย่างนี้ “หนุ่มแจ็ค” จะไม่หลงได้ยังไงไหว

     จีน่า อันนา-โอ๊ต วรวุฒิ

อีกคู่ที่อายุห่างกันพอสมควร แต่ก็ไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด เพราะทั้งคู่มีพยานรักด้วยกันแล้ว 1 คน แต่อย่าคิดว่าแม่ลูกหนึ่ง หุ่นจะต้องเผละ ไขมันรอบพุงเป็นชั้นๆ  เพราะ “สาวจีน่า” ดูแลตัวเองดี ขนาดตอนท้องยังดูไม่อ้วนฉุ อวดภาพถ่ายชุดบิกินี่ได้อย่างสบายๆ สาวๆ เห็นมีต้องอายกันล่ะค่ะ! สวยเป๊ะทั้งหน้า ทั้งหุ่นแบบนี้ คุณสามีจะไปไหนเสีย เตรียมรอลุ้นว่าจะมีข่าวท้องลูกคนที่ 2 มาให้เราได้ร่วมยินดีกันหรือเปล่า

     ฝ้าย ศุชิณัฐฐ์-บอย AF 3

เห็นแวบแรกร้อยทั้งร้อยต้องคิดว่าเป็นดารา แต่ “ฝ้าย” สาวเชื้อสายกัมพูชาคนนี้เป็นคนนอกวงการ แต่ความสวย ความแซ่บจัดว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ใครเห็นเป็นต้องอิจฉา แต่เห็นหน้าปัง หุ่นเซี๊ยะขนาดนี้ เธอมีลูกแล้วนะคุณ!