เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘โทโมมิ’ เฮิร์ตหนัก ‘ทาคาฮิโระ’ มีแฟนใหม่
    เห็นทีว่าข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ที่ไม่ธรรมดาของ “สาวอิตาโนะ โทโมมิ” อดีตสมาชิกวง “AKB48” กับหนุ่มหล่อเสียงดีอย่าง “ทาคาฮิโระ” วง “EXILE” จะเป็นเรื่องจริงซะแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยมีข่าวว่าคบหาดูใจกันอยู่จนถึงขั้นจะแต่งงานกันเลย แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่เคยคบกัน จน ณ บัดนาวคดีพลิก! เมื่อ “สาวโทโมมิ” เกิดอาการเฮิร์ตหนักเพราะ “หนุ่มทาคาฮิโระ” ถูกประโคมข่าวเรื่องรักครั้งใหม่อันหวานชื่นของเขากับ “สาวเอมิ ทาเคอิ” ซึ่งเรื่องนี้เหมือนจะทำร้ายจิตใจ “โทโมมิ” เอามากๆ จนถึงขั้นต้องออกไปปาร์ตี้จับคู่ถี่ๆ แถมยังย้ำคนรอบข้างให้หาแฟนให้อีก สงสัยจะคิดถึงอดีตคนรักมากนะเนี่ย

‘ชินฮเย’ แย้มแพลนปีหน้า
เตรียมทัวร์แฟนมีตติ้งอีกครั้ง
    จบลงไปแล้วค่ะสำหรับ “2015 Dream of Angel” เอเชียแฟนมีตติ้งทัวร์ของนักแสดงสาวสุดน่ารัก “ปาร์คชินฮเย” ที่เพิ่งจัดรอบสุดท้ายไปที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน เมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้เธอก็ได้ไปพบปะกับแฟนคลับหลายประเทศในเอเชีย ซึ่งการปิดฉากทัวร์ครั้งนี้เธอได้แย้มเอาไว้ด้วยว่าจะกลับมาอีกครั้งในปีหน้าพร้อมกับอีเวนต์ที่จะมอบความบันเทิงให้กับแฟนๆ มากขึ้น อุ๊ย! แบบนี้ต้องมีแพลนจัดแฟนมีตติ้งในปีต่อไปชัวร์อ่ะคร้า

‘หยางมี่’ พลิกรับบทสาวตาบอด
ในหนัง ‘I Am A Witness’
    ใครติดใจฝีมือการแสดงของนางเอก “มังกรหยก” อย่าง “สาวหยางมี่” ต้องติดตามผลงานล่าสุดของเธอกับการพลิกบทบาทเล่นเป็นสาวตาบอดที่ต้องเป็นพยานปากเอกในคดีฆาตกรรมกับหนังเรื่อง “I Am A witness” ภาพยนตร์จีนที่รีเมกมาจากภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง “Blind” ซึ่ง “หยางมี่” ก็ได้เผยด้วยว่าเธอถึงกับต้องไปศึกษาการใช้ชีวิตของคนตาบอดเพื่อนำมาใช้ในการแสดงเลยทีเดียว โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีคิวฉายที่จีนวันที่ 30 ตุลาคมนี้ ส่วนจะฉายในไทยไหมต้องรอติดตามคร่า

ปิดฉากรักร่วมค่าย ‘แบคฮยอน-แทยอน’ เลิกกันแล้ว
    ต้นสังกัดของ “หนุ่มแบคฮยอน EXO” และ “สาวแทยอน SNSD” คอนเฟิร์มแล้วคร่าว่าความรักของ “แบค-แท” ถึงจุดจบแล้ว โดยทั้งคู่ได้ตกลงลดความสัมพันธ์เหลือแค่พี่น้องที่ดีต่อกันตั้งแต่เมื่อต้นปี แต่ที่ไม่ได้ทำการประกาศข่าวเป็นเพราะทั้งคู่ต่างมีแฟนคลับทั่วโลก จึงเป็นไปได้ยากที่จะทำการยืนยันในเรื่องนี้ แต่เมื่อมีนักข่าวสอบถาม ทางต้นสังกัดจึงได้ถามความจริงจากทั้งคู่แล้วจึงออกมายืนยันว่าเป็นความจริง โดยการยุติความสัมพันธ์ของ “แบค-แท” นั้นเกิดจากการที่ต่างคนต่างยุ่งจนต้องถอยห่างกันออกมา และในที่สุดก็ทำให้ความสนิทสนมนั้นเหลือเพียงสเตตัสความเป็นพี่น้องเท่านั้น ส่งผลให้ต้นสังกัดอย่าง “SM Entertainment” หุ้นขึ้นพุ่งพรวดเลยล่ะ!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online