เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อดีตคู่รักที่ร่วมงานกันในภาพยนตร์ Mother! ระหว่างนักแสดงสาว เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์(Jennifer Lawrence) กับผู้กำกับหนุ่ม ดาเรน อโรนอฟสกี้ (Darren Aronofsky) ได้เลิกรากันไปเมื่อปลายปีที่แล้วหลังจากคบหากันมาราวๆ 1 ปี

นักแสดงสาววัย 27 ปีได้ออกมาเผยความรู้สึกถึงอดีตแฟนหนุ่มต่างวัยแบบหมดเปลือก เพราะช่วงแรกที่ทั้งคู่แยกทางกันนั้นมีการให้สัมภาษณ์ว่าเธอเหนื่อยที่ฝ่ายชายเอาแต่พูดเรื่องงาน แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามความรู้สึกดีๆ ที่เธอมีให้เขาก็ยังไม่ได้จางหายไปไหน

“เขาเข้าหาฉัน  โยนฉัน และก็ทิ้งฉันไป” เจนลอว์เผยกับ Marc Maron “ทุกสิ่งทุกย่างอาจเกิดขึ้นเพียงแค่หนึ่งชั่วโมงครึ่ง แต่ฉันรู้สึกว่าเขาช่างร้อนแรง ถ้านับรวมทุกอย่างมันเป็นเวลา 2 ปี ฉันเคยพูดกับเขาว่า 2 ปีนี่ก็ยาวนานเหมือนกันนะ แต่เขากลับบอกว่า นี่มันแค่ 6 เดือนเอง แต่ฉันคิดว่ามันเหมือนผ่านมา 2 ปีแล้วนะ เพราะฉันตกหลุมรักเขามานานสองปี”

ทางด้าน Marc Maron เลยถามนักแสดงสาวกลับไปว่า แล้วตอนนี้เธอหมดรักเขาแล้วเหรอ สาวเจนลอว์เลยโต้ขึ้นมาว่า “ยังค่ะ ฉันยังรักเขาอยู่มาก โอ้พระเจ้า ฉันไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ เพราะฉันพูดไปบ่อยมากแล้ว”

อย่างไรก็ดีสาวเจนลอว์ยังเปิดความสัมพันธ์ถึงอดีตแฟนเก่าของเธอทุกคนอีกด้วยว่า “ฉันเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าของฉันทุกคนค่ะ แน่นอนว่าในอดีตจะมีเรื่องราวมากมาย และแม้ว่าฉันจะเป็นคนขวานผ่าซากก็ไม่ได้หมายความว่าฉันจะมีความสัมพันธ์ที่เลวร้ายกับทุกคน”

“ทุกคนจะดูรู้ว่าคุณรู้สึกยังไง มันเลยไม่มีการโกหก แต่เป็นการจริงใจต่อกันก็แค่นั้นเอง ทุกคนที่ฉันคบมาเป็นคนดีค่ะ แฟนของฉันยอดเยี่ยมาก นิคโคลัส ฮอลท์เขาก็เป็นแฟนที่ดีเหมือนกัน”

“เวลาที่ฉันเลิกกับแฟน มันไม่เหมือนกับว่าหัวใจของฉันกำลังเจ็บปวด เพราะทุกคนไม่เคยทำร้ายฉัน เขาเป็นคนดีกันมาก และฉันก็เป็นคนที่ดึงดูดแต่คนที่ดีเข้ามาด้วยค่ะ”

นอกจากนี้สาวเจนลอว์ยังโต้ข่าวลือที่เธอกุ๊กกิ๊กกับ คริส แพรตต์ เพื่อนนักแสดงจากภาพยนตร์ Passengers และอาจเป็นสาเหตุให้นักแสดงหนุ่มเลิกกับภรรยา แอนนา ฟาริส พร้อมกับยืนยันว่าเธอไม่ได้มีเรื่องอื้อฉาวกับแพรตต์เลย

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online