เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คุณจดจำ ภาพยนตร์ฮอลลีวูด ในดวงใจได้จากฉากไหนกันบ้างคะ ฉากบู๊ล้างผลาญ เลือดสาดซ่านกระเซ้น ฉากสารภาพรักสุดโรแมนติก หรือฉากดราม่าเรียกน้ำตาสุดซึ้ง

วันนี้ เรานำทุกท่านไปรื้อฟื้นความทรงจำจากฉากแซ่บๆ ของภาพยนตร์ฮอลลีวูด ผ่านทางนักแสดงนำชาย ที่เรียกเรตติ้งภาพยนตร์ด้วยการโชว์แผงอกล่ำๆ ซิกแพกน่าลูบไล้ และหุ่นสุดฟิน กับ 5 หนุ่มสุดฮ็อตจากภาพยนตร์ฮอลลีวูดในตำนาน!

ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ (Leonardo DiCaprio) ใน ภาพยนตร์ฮอลลีวูด เรื่อง The Beach
หนุ่มหน้าหวานขวัญใจสาว ๆ ยุค 90 ทุกคนแทบจะไม่มีใครไม่รู้จัก ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ พระเอกจากเรื่อง The Beach ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้แทบทั้งเรื่องทำการถ่ายทำในประเทศไทย เป็นเรื่องราวของนักท่องเที่ยวแบ็คแพ็คสัญชาติอเมริกัน “ริชาร์ด” ที่ได้เดินทางมาท่องเที่ยวที่ประเทศไทยโดยเรียนรู้ข้อมูลผ่านอินเตอร์เน็ต และได้ไปพักในโรงแรมจิ้งหรีดย่านข้าวสาร จนไปพบกับฝรั่งอีกคนที่ชอบพี้กัญชาจนเพี้ยนๆ ซึ่งเป็นกุญแจไขให้เค้าได้ไปพบเกาะสวรรค์ และเรื่องราวสุดระทึกใจ ทำให้วันหยุดธรรมดาๆ ของเค้ากลายเป็นวันหยุดที่ไม่ธรรมดา ใครยังไม่เคยดูก็ไปลองหาดูกันได้ จะได้ชมภาพสวย ๆ ของเกาะพีพีเล และชื่นชมความแซ่บของลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ สมัยละอ่อนไปด้วยในตัว และหนึ่งในฉากแซ่บของหนุ่มลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ คือฉากที่เค้านั่งเปลือยท่อนบนจีบสาวอยู่บนชายหาดภาพนี้

 

คริสเตียน เบลล์ (Christian Bale) จาก ภาพยนตร์ฮอลลีวูด เรื่อง American Psycho
ภาพยนตร์สยองขวัญที่ออกจะน่ากลัวอยู่สักหน่อย หนังเรื่องนี้หลอนมากขนาดที่โดนแบนในบางประเทศ เรื่องราวทั้งหมดทั้งมวลเกิดขึ้นจากหนุ่มน้อยนักลงทุนธนาคารจากวอลล์สตรีทที่ได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องราวฆาตกรรมที่นำพาไปสู่เรื่องราวสยองขวัญต่างๆ และนี่คือหนึ่งในฉากจากภาพยนตร์เรื่อง American Psycho ที่ Christian Bale กับลุคที่เค้ากำลังออกกำลังกายกับกางเกงในตัวเดียว ที่บอกเลยว่าแซ่บมาก ด้วยกล้ามเนื้อที่ดีงามเป็นระเบียบ งานดีงานแน่นจริงๆ  

Brad Pitt จาก ภาพยนตร์ฮอลลีวูด เรื่อง Fight Club
แบรด พิทท์ เคยรับบทเป็นหนุ่มแบดบอยสุดฮอตในหนังระดับตำนานอย่าง Fight Club แบรด พิทท์รับบทเซลล์แมนขายสบู่ ที่เบื่อๆ กับงานที่ตัวเองทำอยู่ สุดท้ายจึงได้ก่อตั้ง Fight Club ที่เป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวทั้งหมด หนังเรื่องนี้แม้จะได้รับเสียงตอบรับเรื่องเงินไม่ดีเท่าที่ผู้สร้างหวังไว้ แต่ก็เป็นหนังที่คนพูดถึงมากที่สุดในปี ค.ศ.1999 และกลายมาเป็นหนังในตำนานที่คนกล่าวถึงมากที่สุด และขายดีมากๆ ในรูปแบบดีวีดี และฉากสุดฮ็อตของแบรด พิทท์ ก็คงหนีไม่พ้นฉากที่เค้ากำลังต่อสู่กับเพื่อนรวมแก๊งค์เค้านั่นเอง  

แชนนิ่ง ทาทัม (Channing Tatum) ฉากแซ่บจากภาพยนตร์ฮอลลีวูด เรื่อง She’s the man
ใครที่เคยได้ชมภาพยนตร์เรื่อง She’s the man จะต้องตกหลุมรัก Channing Tatum จากฉากที่โชว์หุ่นแซ่บ ก็ทั้งซิกแพค ทั้งกล้ามแน่นขนาดนี้ ใครจะไม่หลงรักละ  

แดเนียล เครก (Daniel Craig) ฉากแซ่บจากภาพยนตร์ฮอลลีวูด เรื่องสายลับ 007 เจมส์ บอนด์ James Bond
ไม่น่าแปลกใจเลยที่ แดเนียล เคร็ก กลายเป็นขวัญใจแฟนๆภาพยนตร์เรื่อง เจมส์ บอนด์ ก็หุ่นทั้งแซ่บ ทั้งแน่นซะขนาดนี้ จะให้ดูอีกกี่ภาค ก็ไม่เบื่อ