เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เห็นดาราชายเขานิยมอวดความหวานกับแฟนสาวกันโครมๆ ทางเรานั้นก็น้ำตาตกกันไป คบกันก็ว่าร้ายแล้ว แต่อวดแฟนนั้นร้ายกว่าหลายเท่านัก เรามาดูหน้าตาคนใจร้ายกัน ว่าหน้าตาหล่อๆ แบบนี้ ทำไมถึงใจร้ายกับแฟนคลับกันนัก

       เวียร์-ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า-ราณี

คนอวดแฟน2018 นัมเบอร์วัน ต้องยกให้เขาคนนี้ พระเอกผิวเข้มยิ้มทรงเสน่ห์ ไม่แน่ใจว่าที่ลงรูป “สาวเบลล่า” ในไอจีแบบถี่ยิบ เป็นเพราะอินเลิฟโลกสีชมพูหวานหนัก หรือเป็นเพราะเจ้าตัวกำลังเห่อกล้องฟิล์มที่มักพกติดตัวไปด้วยเสมอ พอเจอของสวยๆ งามๆ เลยอดใจเอาไว้ไม่ไหว ขอชักภาพสักแชะสองแชะ ก็อย่างว่าแหละไม่ถ่ายรูป “สาวเบลล่า” จะไปถ่ายรูปใคร ถูกไหม “หนุ่มเวียร์”

     หมาก-ปริญ และ คิมเบอร์ลี่

คู่รักดาราเบอร์ 1 ของวิกน้อยสี ที่ใครๆ ก็รู้ว่ารักกันมากจริงๆ ต่างคนต่างปรับตัวเข้าหากัน มีแต่สิ่งดีๆ เติมเข้ามาในชีวิตกันและกัน แต่รู้หรือไม่ว่า ยิ่งทำแบบนี้ พวกเราหาน้ำมาราดตากันแทบไม่ทัน เพราะว่าหลานกันทุกช็อตสวีทกันทุกเม็ดแบบนี้ ต้องรีบมีข่าวดีกันแล้ว

     พีช-พชร และ แพทริเซีย

ดาราหนุ่มทายาทเซ็นทรัลกรุ๊ปกับดาราสาว “แพทริเซีย กู๊ด” ที่ทั้งคู่ได้เปิดตัวว่าคบหากันอย่างหวานชื่นท่ามกลางความงุนงงว่าไปรักกัน ตอนไหน!! แต่เป็นเสือซุ่มได้ไม่นานทั้งคู่ก็ขยันโชว์หวานน้ำตาลเรียกพี่กันรัวๆ แถมคืนกำไรให้สังคมกับภาพไปทะเลของฝ่ายสาวให้เป็นที่ฮือฮากันด้วย แถม “หนุ่มพีช” ก็เอ่ยปากแล้วว่า รักครั้งนี้มองถึงอนาคตเรียบร้อย เพราะไม่อยากมานั่งคบๆ เลิกๆ กันอีก

     โอบ-นิธิ และ มะปราง-อลิสา

ดาราหนุ่มไฟแรงที่ตอนนี้ออกมายอมรับว่าคบกับ “สาวมะปราง-อลิสา ขุนแขวง” ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างจากซิทคอมเรื่อง “เสือ ชะนี เก้ง” ทางช่อง ONE 31 ทาง “หนุ่มโอบ” ได้ออกมาชื่นชมฝ่ายหญิงว่าเป็นคนน่ารัก เอาใจใส่ตลอด ที่มีโอกาสสานสัมพันธ์ก็มาจากกลุ่มเพื่อน

     ตู่-ภพธร และ นุช

นักร้องหนุ่มหล่อเท่เสน่ห์แรงมาก 1 ในสามีแห่งชาติอีกคน จริงๆ เราก็ได้อกหักกันตอนที่ “พี่ตู่” แต่งงานกันไปแล้วทีนึง แต่ก็ไม่เข็ด เรายังคงยินดีมอบตำแหน่งนี้ให้ด้วยความเต็มใจ ถึงแม้ว่า “พี่ตู่” และ “พี่นุช” ภรรยาคนสวยขยันโชว์หวานลงอินสตาแกรมรัวๆ เราก็ยังยิ้มยินดีให้กับ “พี่ตู่” และตอนนี้ “พี่ตู่” กำลังจะได้เป็นพ่อคนแล้วด้วย อีกไม่กี่เดือน เราคงได้เห็นหน้าหลานตัวน้อยๆ กันแล้ว

     กันต์ กันตถาวร และ พลอย

1 ในสามีแห่งชาติที่สาวๆ ค่อนประเทศพร้อมใจกันยกตำแหน่งนี้ให้ “หนุ่มกันต์” ทั้งๆ ที่รู้ว่า “หนุ่มกันต์” ไม่โสดมีแฟนแล้ว ที่สำคัญแฟนสวยมากๆ ด้วย แถมต้องดูพวกเขาโชว์ความหวานลงอินสตาแกรมกันบ่อยๆ ยิ่งได้ข่าวว่าปลายปี 61 นี้คู่นี้เขาอาจจะแต่งงานกัน