เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

“ไอซ์ ปรีชญา” อัปเดทคดีความ หลังไปแจ้งความเอาผิดเว็บไวซ์และเพจกุข่าวแรง!! โดนจับปาร์ตี้เสพยา ความคืบหน้าจากที่เราไปคุยมา จากที่เราไปคุยทั้ง 2 ที่ทั้ง สน. และปอท. ซึ่งตอนนี้ไป ปอท. เราฝากวอนเขาให้ช่วยเหลือเรา เพราะว่าข่าวปลอมมันค่อนข้างแรงมากๆ เราก็อยากรู้ว่าทำไมถึงมีแบบนี้ออกมาบ่อยๆ เขาก็บอกว่าน่าจะได้ความคืบหน้าเร็วๆ นี้ ตอนนี้อยู่ขั้นตอนสืบสวน

 

 

อีกฝ่ายไม่มีใครติดต่อมา ข่าวนั้นก็ไม่มีการลบออก ยังอยู่เหมือนเดิม ส่วนตัวอยากรู้ใครเป็นคนทำ ตอนนี้ให้เจ้าหน้าที่ที่เขาสืบสวน เขากำลังสืบสวนอยู่ว่าเป็นใคร เพราะว่าเรื่องนี้ค่อนข้างที่จะตรวจสอบยาก

ลั่นข่าวลบไม่ลบไม่เป็นไร แต่ว่าอยากรู้ตัวคนที่ทำมากกว่า ถามว่าต้องการอะไร?! อันดับแรกคือเราอยากรู้ตัวคนที่ทำว่ามากกว่าคนที่ปล่อยข่าวเหล่านี้ มันมีได้อย่างไรและหาในเว็บนั้นเป็นเรื่องเป็นข่าวปลอมหมดเลย เพียงแต่ว่าคนที่อยู่ในข่าวนั้นเขาเป็นบุคคลธรรมดาและไม่รู้ตัวว่าโดนนำรูปมาใช้ แต่ว่าเรามีคนบอกมาอีกที พอรู้ก็งงมาก

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะช่วยถึงที่สุด และได้คุยกับเจ้าหน้าที่แล้ว ประมาณ 80 ถึง 90 เปอร์เซ็นต์ที่จะหาเจอ ส่วนตัวดีใจและมีความหวัง

โอดมีผลกระทบเราและครอบครัวเพราะบางคนเชื่อข่าว ย้ำอยากให้เจอตัว เชื่อว่าต้องเจอแน่นอน รับตอนแรกเครียด ตอนนี้โล่งขึ้น ฟุ้งสภาพจิตใจก็ดีขึ้นเยอะยันไม่กระทบงาน ก็มีผู้ใหญ่โทรมาผู้ใหญ่ที่ช่องโทรมาถามว่าเราเป็นยังไงบ้าง เขาเป็นห่วงสภาพจิตใจของเราว่าเราโอเคไหม แต่ว่าเขาก็เข้าใจ

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online