เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้เป็นกระดราม่าอยู่ในขณะนี้ของตลกชื่อดังเมื่อได้ ออกมายอมรับแบบเปิดอกเลยว่าตน รู้สึกน้อยใจ สำหรับนักแสดงตลกอารมณ์ดี โก๊ะตี๋ หรือ โก๊ะตี๋ เจริญพร อ่อนละม้าย” หลังตกเป็นกระแสวิจารณ์ในโลกโซเชียล ถึงกรณีที่เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์เรื่องส่วนตัวและความสัมพันธ์กับอดีตสาวคนรักผ่านรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง จนส่งผลให้เกิดความเข้าใจผิดทั้งกับคนใกล้ชิดและคนรอบข้างจากข่าวที่ถูกนำเสนอออกไป

โดย โก๊ะตี๋ อารามบอย ได้ออกมาชี้แจงว่าสิ่งที่ตนได้เล่าในรายการนั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้ว และไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้นกับ น้องกวาง” แฟนสาวคนปัจจุบัน เพราะทุกวันนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ยังราบรื่นเป็นปกติเหมือนเดิมทุกอย่าง แต่ถึงอย่างนั้นกระแสข่าวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ก็ได้ส่งผลกระทบต่อความรู้สึกฝ่ายหญิงและครอบครัวของเธอเช่นกัน

“ตอนนี้จากเรื่องที่เป็นข่าวที่หลายคนมองว่า ผมเลิกกับแฟนคนปัจจุบัน ที่คบกันมา 4 ปี เพราะมีความสัมพันธ์ได้แค่ภายนอก ทั้งหมดเป็นเรื่องเข้าใจผิดนะครับ  ผมเข้าใจนะว่ารายการเขาต้องตัดทีเซอร์ให้มันน่าดู คือไม่ผิดที่รายการเขาทำแบบนั้น แต่ประเด็นคือคนที่จับใจความจากคลิปนั้นผิดแล้วเอามาลงข่าวมากกว่า” ส่วนตลกชื่อดังอย่างโก๊ะต๊่ วอนอยากให้เห็นใจอยากให้อ่านให้มากกว่านี้กลัวฝ่ายผู้หญิงจะเสียหาย