เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกว่ากรรมพันธุ์ความหน้าตาดีนี่มันส่งต่อกันได้ทางสายเลือดจริงๆ  สำหรับ 4 ดาราคนสวยมากความสามารถที่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่กันหมดแล้ว แถมลูกๆ ก็โตทันใช้ ไม่ทันไรก็กลายเป็นหนุ่ม แบบนี้สาวๆ เตรียมตัวยื่นใบสมัครขอเป็นสะใภ้มโนได้เลยค่ะ เพราะหนุ่มน้อยที่ คัดมาฝากวันนี้ได้ดีเอ็นเอหน้าตาดีมาจากคุณแม่แบบเต็มๆ

 

น้องอชิ-คุณแม่โบว์

เริ่มกันด้วย “น้องอชิ-อชิรวัตติ์” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “คุณแม่โบ-ชญาดา” ที่เผลอแป๊ปเดียวก็โตเป็นหนุ่มหล่อ แถม “น้องอชิ” ยังสนใจการถ่ายภาพและการตัดต่อวิดีโอด้วย ทั้งหล่อทั้งเก่ง ฉายแววหนุ่มฮอทมาเต็มตั้งแต่อายุ 15 กันเลย

 

น้องทิกเกอร์-คุณแม่นิโคล

มาต่อกันที่ลูกชายของนักร้องสาวเสียงดี “น้องทิกเกอร์-อชิระ” ลูกชายคนเดียวของ “คุณแม่นิโคล เทริโอ” ที่ปีนี้อายุ 13 ปีแล้ว แต่ความหล่อดูจะแซงหน้าอายุไปมาก ยิ่งเวลาจับเครื่องดนตรี ออร่าศิลปินสุดเท่ยิ่งพุ่งมาแต่ไกล สมเป็นลูกชาย “คุณแม่นิโคล” จริงๆ

 

น้องปุณณ์-คุณแม่นุส

พูดถึงลูกชายหล่อทั้งที จะข้ามหนุ่มบ้านปุณณกันต์ไปได้ยังไง เห็น “คุณแม่นุส-นุสบา” ยังสวยเป๊ะในละครบัลลังก์มายาแบบนี้ แต่ “น้องปุณณ์” ลูกชายคนโตก็โตเป็นหนุ่ม อายุ 17 ปีพอดิบพอดี และตอนนี้ “น้องปุณณ์ก็” กำลังศึกษาอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อเตรียมตัวสอบ เข้า Brown University เรียนดี กีฬาเด่น จัดว่าเพอร์เฟกต์มาก

 

น้องแพลงตอนและน้องอีตั้น-คุณแม่หมิว

ปิดท้ายกันด้วยแม่ทั้งในละครและในชีวิตจริง กับ “คุณแม่หมิว-ลลิตา” ที่กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์กับบทมธุสร จากละครเรื่อง “ล่า” ชีวิตจริงเธอก็มีลูกชายที่ต้องดูแลถึงสองคนคือ “น้องแพลงตอน-ศศิเดช” วัย 17 ปี และ “น้องอีตั้น-ศักดิเดช” วัย 16 ปี ซึ่งทั้งสองคนก็ฉายแววหน้าตาดีมาตั้งแต่เด็ก แต่พี่น้องบ้านนี้จะหล่อคนละแนว เพราะคนพี่หล่อคมเข้ม ส่วนคนน้องก็เป็นหนุ่มน้อยน่ารักนั่นเอง