เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่านักแสดงหนุ่ม “อาร์ม อนันต์” จากภาพยนตร์ ตะกรุดโทน ละคร ฝ่ายน้ำใจ และลุ่มน้ำเข็ก ได้กลับมา รับงานอีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้ถูกนายโชคชัย หงส์ทอง อายุ 33 ปี ชาว อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หอบหลักฐานแจ้งจับ. อ้างถูกลวงขายรถหรูบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ 3 ในราคา 450,000 บาท หลอกให้โอนเงินไปก่อนรวม 9 หมื่นบาท แต่กลับเชิดเงินหนี เมื่อทวงถามก็บอกว่ารถไม่มีและจะคืนเงินให้ด้วย
ล่าสุด นายโชคชัย ได้มาถอนแจ้งความเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะเป็นเรื่องเข้าใจผิด และทั้งคู่ก็ได้เคลียร์กันเรื่องเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหนุ่มอาร์ม ได้ออกมาเปิดเผยว่า
“จากเรื่องที่ผ่านมาได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก เพราะมันกระทบกับงานทุกด้านของผมครับ ไม่ว่าจะถ่ายละครหรืองานต่างๆ ในวงการบันเทิง ตอนนี้เค้ายกฟ้องเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ อีกอย่างผมก็ไม่ได้ผิด ผมแค่เป็นนายหน้า ส่วนคนที่ผมติดต่อให้เค้าก็มารับผิดชอบแทนผมไปแล้วครับ เป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน พอเรื่องนี้จบก็พร้อมลุยงานในวงการบันเทิงเต็มที่ ผมเองต้องหาเงินเลี้ยง ครอบครัวและต้องดูแลแม่ ก็เลยต้องพักงานละคร รับงานอีเว้นท์ต่างๆ ผมก็รับหมด เพราะผมเป็นเสาร์หลักของครอบครัวทำทุกอย่างเพื่อ ครอบครัว เดินแบบกลางคืน มันก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไรมาก ผมแค่โชว์หุ่น บอดี้ มันไม่รุ่นแรงอะไรนะ ตอนนี้ผมเองก็ อายุ 26 ปีแล้ว ผมคงสู้ ดาราใหม่ๆคงไม่ได้ เลยต้องเลือกมารับงาน เดินแบบ มันมีความสุขดี ผมเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ส่วนเรื่องข่าวต่างๆ มันจบไปหมดแล้ว มันไม่แรงอย่างที่ทุกคนคิด อย่างใครจะติดต่อ น้องอาร์ม อนันต์ ไปรวมงาน ก็ติดต่อ ได้ ทางเฟสบุ๊ค อนันต์ นิยมเดชา ยินดีรวมงานกับทุกท่านครับ ที่ไว้ใจผม” หนุ่มอาร์ม อนันต์ กล่าว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online